ทีมจากซาอุดิอาระเบียและเมเจอร์ลีกซอคเกอร์กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัวเจสซี่ ลินการ์ด

กำลังมองหาอนาคต

สโมสร ซาอุดีอาระเบีย – สโมสร MLS ให้ความสนใจ ลินการ์ด

สโมสร ซาอุดีอาระเบีย – สโมสร MLS ให้ความสนใจ ลินการ์ด มีรายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังถูกสโมสรจากซาอุดีอาระเบียและ MLS ไล่ตาม ข่าวกีฬา

gclub
กำลังมองหาอนาคต

นักเตะวัย 30 ปีย้ายมาร่วมทีมฟอเรสต์แบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจสซี่ ลินการ์ด ยิงได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์จาก 3 เกมใน EFL Cup ให้กับหงส์แดง แต่เขากลับมีปัญหาในการสร้างผลกระทบอย่างมากในพรีเมียร์ลีก

ในเกมลีก 16 เกมสำหรับฟอเรสต์ ลินการ์ดทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว และเขาได้เล่นฟุตบอลลีกสูงสุดเพียง 63 นาทีในปี 2023 ลินการ์ด เหลือเวลาอีกเพียงสามเดือนในการเซ็นสัญญาหนึ่งปี ซึ่งเชื่อว่าจะมีมูลค่าประมาณ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ฟอเรสต์ตัดสินใจไม่เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับลินการ์ด และด้วยเหตุนี้ เขาจะได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อ้างอิงจาก ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด Football Insider การจากไปของลินการ์ดได้แจ้งเตือนสโมสรในซาอุดีอาระเบียและสหรัฐอเมริกา

มีความเชื่อว่าฝ่ายซาอุดิอาระเบียมีโอกาสดีที่สุดที่จะได้บริการของเขา เนื่องจากพวกเขาจะไม่มีปัญหาในการตอบสนองความต้องการค่าจ้างที่สูงของผู้เล่น แม้ว่าจะมีความสนใจจากสหรัฐอเมริกา แต่ไม่มีแฟรนไชส์ ​​MLS ใดเต็มใจที่จะจับคู่สัญญาที่ร่ำรวยในปัจจุบันของ เจสซี่ ลินการ์ด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top