ไบรท์ตัน พร้อมปล่อยสองแข้งตัวหลักพร้อมอำลาทีม

อำลาทีม

ไบรท์ตัน ยืนยันว่าสองแข้งตัวหลักพร้อมอำลา ในฤดูกาลนี้

ไบรท์ตัน ยืนยันว่าสองแข้งตัวหลักพร้อมอำลา โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บีผู้จัดการทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัล เบียน ยอมรับว่าอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และมอยเซส ไกเซโด มิดฟิลด์ตัวรุกอาจลงเล่นเกมสุดท้ายให้ทีมนกนางนวล ข่าวกีฬา

gclub
อำลาทีมในตลาดนี้

ตามรายงาน ยู ฟ่า เบท ระบุว่า คู่หูชาว อเมริกาใต้ เป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้ทีมนกนางนวลประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป โดยช่วยให้ไบรท์ตันจบอันดับที่หกในตารางพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-23 ทีมของเด เซอร์บี คว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรปา ลีกด้วยการเสมอ 1-1 ในบ้านต่อแชมป์เปี้ยน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนจะจบฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ 2-1 ต่อแอสตัน วิลลาในศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

หลังจากการยืนยันว่านกนางนวลจะแข่งขันในทวีปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เด เซอร์บี ระบุว่า ไกเซโด และ แม็ค อัลลิสเตอร์ สมควรเล่นในระดับที่สูงขึ้นท่ามกลางความสนใจจากสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก

ในตอนแรกเจ้านายของ นกนางนวล แสดงความหวังจากโอกาสด้านข้างของเขาในการโน้มน้าวให้ทั้งคู่อยู่ต่อเนื่องจากมีคุณสมบัติสำหรับยูโรป้าลีก แต่ตอนนี้ เด เซอร์บี ยอมรับว่า ไกเซโด และ แม็ค อัลลิสเตอร์  สามารถขายเพื่อเติมเต็มความทะเยอทะยานในแชมเปี้ยนส์ลีก

ในระหว่างข้อเสนอที่ล้มเหลวของเดอะ กันเนอร์ส ไกเซโดได้ทิ้งข้อความประกาศบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยสารภาพว่าเขาต้องการออกจากสโมสรและคว้า “โอกาสอันยิ่งใหญ่” ที่เอมิเรตส์ อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตันประสบความสำเร็จในการปฏิเสธการเสนอราคาสำหรับอดีตดาวรุ่งของอินดิเพนเดียนเต้ เดล วัลเล่ ซึ่งจบฤดูกาล 2022-23 ด้วยหนึ่งประตูและหนึ่งแอสซิสต์จาก 37 นัดในพรีเมียร์ลีกหลังจากถูกเนรเทศช่วงสั้น ๆ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ที่ชนะลิเวอร์พูล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top