แมนฯยูไนเต็ด จะปล่อย ฟานเดอเบ็ค ให้กับทีมยักษ์ใหญ่

แมนฯยูไนเต็ด จะปล่อย ฟานเดอเบ็ค

แมนฯยูไนเต็ด จะปล่อย ฟานเดอเบ็ค ให้กับทีมยักษ์ใหญ่

แมนฯยูไนเต็ด จะปล่อย ฟานเดอเบ็ค กองกลางชาวดัตช์วัย 24 ปีให้กับ บาร์เซโลน่า สโมสรใหญ่จากลาลีกาสเปน หลังเพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวโดยรวม 40 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬา

gclub
แมนฯยูไนเต็ด จะปล่อย ฟานเดอเบ็ค

ตามข่าวซื้อขายนักเตะจาก Express มีโอกาส 50-50 ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค  ผู้เชี่ยวชาญด้านข่าวการย้ายทีมฟุตบอล ฟาบรีซีโอ โรมาโน อ้างว่ามีโอกาสที่ ฟานเดอเบ็ค สามารถอยู่ได้ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะจ่ายเงินให้เขาหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้เซ็นสัญญากับยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และย้ายมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากประสบความสำเร็จกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขาเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูในเกมประเดิมสนามกับคริสตัล พาเลซ แต่ก็ต้องดิ้นรนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้

ฟาน เดอ บีคมักจะเป็นนักเตะสำรองในเกมส่วนใหญ่ และเพียงไม่กี่เกมเท่านั้นที่เขาได้ลงเล่นเกม โดยรวมแล้ว เขาลงเล่น 36 นัดตลอดทั้งฤดูกาล โดย 21 เกมมาจากสำรอง  ที่ได้เห็นการเก็งกำไรในอนาคตของเขาเกิดขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

นั่นเป็นเพราะการมาของจาดอน ซานโช มีความเชื่อว่าเวลาเล่นเกมของเขาจะลดลงอีก อย่างไรก็ตาม โรมาโน ให้มุมมองที่ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับสถานการณ์ “ฟาน เดอ บีคมีความเป็นมืออาชีพที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสมอมา เขาให้ความสำคัญกับทีมมาโดยตลอด เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรักเขา มันเป็นสถานการณ์ 50/50 เขามีโอกาสที่จะจากไปหากมีการเสนอราคาที่สำคัญเข้ามา แต่เขาก็ยังมีโอกาสอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไป”

 

LINE slotxo
Scroll to Top