สเปอร์ เจราจาคว้าตัวกองหลังยอดเยี่ยมของ เซเรีย อา

สเปอร์ เจราจาคว้าตัว โรเมโร

สเปอร์ เจราจาคว้าตัว โรเมโร กองหลังยอดเยี่ยมของ เซเรีย อา

สเปอร์ เจราจาคว้าตัว โรเมโร กองหลังยอดเยี่ยมแห่งปีของเซเรีย อา จากอตาลันต้า ในซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ผลงานโดดเด่นในฟุตบอลโลกเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับทีมชาติอาร์เจนตินาในโคปาอเมริกา และพาทีมคว้าแชมป์มาได้ ข่าวกีฬา

gclub
สเปอร์ เจราจาคว้าตัว โรเมโร

หลังจากชัยชนะนั้น นักเตะวัย 23 ปี ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดของอิตาลีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้รับการกล่าวขานว่าพร้อมที่จะย้ายไปอังกฤษโดยตอนนี้เชื่อว่าสเปอร์สกำลังเจรจากับซ็นเตอร์แบ็กรายนี้

และตามรายงานของ football.london อตาลันต้าจะเปิดใช้งานตัวเลือก 13 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับโรเมโรอย่างถาวรจากยักษ์ใหญ่เซเรียอา ยูเวนตุส หลังจากการยืมตัวสิ้นสุดลง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเงินกู้ก่อนที่จะขายเขาเพื่อผลกำไร

สื่อของอิตาลี Calciomercato รายงานเมื่อต้นเดือนนี้ว่า อตาลันตา สามารถขาย กริสเตียน โรเมโร ต่อไปได้ในราคา 39 ล้านปอนด์ พร้อมข้อตกลงใด ๆ ที่อาจเพิ่มขึ้นเป็น 52 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริม หากพวกเขาขายอย่างชาญฉลาด

แนวรับของทอตนัมฮอตสเปอร์จำเป็นต้องได้รับการส่งเสริมเนื่องจาก อัลเดอร์ไวเรลด์ เพิ่งเปิดเผยความปรารถนาที่จะออกจากสโมสรและการลงนามของ โรเมโร เกือบจะแน่นอน และจะทำ ไก่เดือยทอง ชุดนี้ได้รับการส่งเสริมอย่างมากในตำแหน่งแนวรับ

LINE slotxo
Scroll to Top