เบรนท์ฟอร์ด ประสบความล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว อันโตนิโอ นูซา

เบรนท์ฟอร์ด ประสบความล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว อันโตนิโอ นูซา

สเปอร์ส ให้ความสนใจคว้าตัว อันโตนิโอ นูซา ตามรายงานข่าว

สเปอร์ส ให้ความสนใจคว้าตัว อันโตนิโอ นูซา มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ไม่ยอมแพ้ในการพยายามคว้าตัวอันโตนิโอ นูซา ปีก ของคลับ บรูช ข่าวกีฬา

หัวหน้าโค้ช อังเก โปสเตโกกลู สามารถเพิ่ม ราดู ดรากูซิน และติโม แวร์เนอร์ ให้กับทีมของเขาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาเพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งครั้งก่อนสิ้นสุดหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้ผู้เล่นเข้าร่วมทีมทันทีหรือในภายหลัง

ตามรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นูซาตกอยู่อันดับสองของกลุ่ม สเปอร์สพยายามเจรจาข้อตกลงกับคลับบรูช ก่อนที่จะปล่อยให้โอกาสไปใช้เวลาที่เหลือของฤดูกาลในเบลเยียม แม้ว่าข้อตกลงดังกล่าวดูเหมือนจะคืบหน้าไปอย่างราบรื่น แต่ต่อมาก็มีการกล่าวหาว่าเบรนท์ฟอร์ดแซงสเปอร์สไปแล้วในการแข่งขันเพื่อสรุปข้อตกลงก่อนสิ้นเดือนนี้
มีการกล่าวกันว่า The Bees ตกลงที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมให้ คลับบรูซ เป็นเงิน 25.6 ล้านปอนด์สำหรับเด็กอายุ 18 ปี และเช่นเดียวกับสเปอร์ส อนุญาตให้เขาอยู่ที่สโมสรปัจจุบันของเขาไปตลอดปี 2023-24 อย่างไรก็ตาม ตามที่นักข่าวของ CBS Sports Ben Jacobs ซึ่งโพสต์บน X ระบุว่าเบรนท์ฟอร์ดพร้อมที่จะยกเลิกความพยายามในการสรุปข้อตกลงเนื่องจากปัญหาด้านหลังและเข่าในการรักษาพยาบาล
ด้วยเหตุนี้ ยู ฟ่า เบ Daily Mail จึงอ้างว่าสเปอร์สพิจารณาตัวเองกลับมาแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของนูซา ณ จุดนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าการเปิดเผยที่ถูกกล่าวหาในทางการแพทย์จะส่งผลให้สเปอร์สพยายามเจรจาเงื่อนไขใหม่กับทีมคลับบรูซหรือไม่
แม้ว่าจะมีรายงานปัญหาดังกล่าว นูซาก็ได้รับมอบหมายให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นประจำในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 28 นัดในทุกรายการ สี่ประตูและสามแอสซิสต์มีส่วนมาจากนาทีที่ 1,330 ของฟุตบอล ในขณะที่เขายังติดทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่สี่ครั้งตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 30/01/2024 5:47 pm

ufa.sport: