อัล-อิตติฮัด เตรียมคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้

อัล-อิตติฮัด เตรียมเซ็นสัญญากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แบบไร้ค่าตัว

อัล-อิตติฮัด เตรียมเซ็นสัญญากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ ของเชลซีใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขเพื่อร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดิอาระเบีย ข่าวกีฬา

เชลซีปล่อยแน่นอน

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ ของเชลซีใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขเพื่อร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดิอาระเบีย คณะผู้แทนจากสโมสรในตะวันออกกลางเดินทางไปลอนดอนในเย็นวันอังคารเพื่อศึกษาเงื่อนไขของข้อตกลงมูลค่าประมาณ 86 ล้านปอนด์ต่อปี นักเตะวัย 32 ปีจะเป็นฟรีเอเย่นต์ในสิ้นเดือนนี้ และได้รับสัญญาจนถึงปี 2025

ก็องเต้ อยู่ระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่กับ เชลซี แต่การเจรจาหยุดชะงักหลังจากเดือนมีนาคม เชลซีต้องการทีมที่อายุน้อยกว่าและกำลังหารือกับไบรท์ตันเกี่ยวกับการย้ายทีมในราคา 80 ล้านปอนด์ของ มอยเซส ไกเซโด

พวกเขาได้ล่อลวง คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด และยื่นข้อเสนอให้กับลิโอเนล เมสซี่, แซร์จ บุสเก็ตส์, ปอล ป็อกบา, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และฮูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูท็อตแนม อีกมากมายที่คาดว่าจะถูกล่อลวงโดยข้อเสนอนับล้านในช่วงฤดูร้อน

ตามรายงาน ยู ฟ่า เบท Mail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยระหว่างค่าย อัล-อิตติฮัด และ ก็องเต้ เริ่มขึ้นเมื่อหลายวันก่อนและเป้าหมายคือการบรรลุข้อตกลงโดยเร็วที่สุด ก็องเต้เข้าร่วมทีมสิงห์บลูส์ครั้งแรกในปี 2559 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันกับ 2 สโมสรที่แตกต่างกัน โดยเคยร่วมงานกับเลสเตอร์ในปี 2558-2559

แม้ว่าเขาจะมีส่วนสูงในเกม แต่ก็ไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังจากลงทุนอย่างหนักในหน้าต่างโอนล่าสุด – เกือบ 600 ล้านปอนด์นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามารับตำแหน่งเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว – ตอนนี้อันดับของสโมสรเพิ่มขึ้นจนมีผู้เล่นประมาณ 30 คน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 07/06/2023 11:13 am

ufa.sport: