การเจรจาสัญญาของ เมสัน เมาท์ ที่คอกเชลซี?

เมสัน เมาท์ กําลังเจรจาสัญญาใหม่กับ เชลซี

เมสัน เมาท์ กําลังเจรจาสัญญาใหม่กับ เชลซี เชลซียังไม่พบข้อตกลงเกี่ยวกับการขยายสัญญาของเมสัน เมาท์90minเข้าใจ แต่ทั้งสองฝ่ายยังคงกระตือรือร้นที่จะหาทางออก ข่าวกีฬา 

คุยสัญญาใหม่

บัณฑิตจากอะคาเดมีของเชลซีลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 192 นัด ยิงได้ 33 ประตูและแอสซิสต์อีก 37 ครั้ง แม้ว่า เมาท์ จะอยู่กับสโมสรเวสต์ ลอนดอน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่อนาคตของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดูเหมือนจะไม่แน่นอน

นักเตะทีมชาติอังกฤษมีเวลาน้อยกว่า 18 เดือนในการดำเนินการกับข้อตกลงปัจจุบันของเขา และการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องยาก จากรายงานของ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด The Telegraph การเจรจาระหว่าง เมาท์ และ เชลซี ได้หยุดชะงัก ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการออกจากทีม

ปัจจุบัน เมาท์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดในทีมเชลซี และกระตือรือร้นที่จะเพิ่มค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 3 เท่า มีความเชื่อว่า เมาท์ต้องการค่าจ้างเพิ่มขึ้นอย่างมากเพื่อเป็นการยอมรับผลงานของเขาและความสำคัญต่อสโมสร

รายงานยังอ้างว่าทางตันในการเจรจาสัญญาไม่ได้ส่งผลให้ เกิดความขัดแย้งระหว่าง เมใาทื และ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการของเขา เมาท์ยังคงทำตามคำขอทางการตลาดของเขาอย่างต่อเนื่องและได้ลงเล่นให้กับสิงห์บลูส์อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 3 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 32 นัด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

 

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 17/03/2023 3:35 pm

ufa.sport: