คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เหลือสัญญาอีก 18 เดือนและไม่ไม่ได้ต่อสัญญากับทีม

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เหลือสัญญาอีก 18 เดือนและไม่ไม่ได้ต่อสัญญากับทีม

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ข้อตกลงใหม่ของเชลซีไม่น่าเป็นไปได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ข้อตกลงใหม่ของเชลซีไม่น่าเป็นไปได้ สามสโมสรใน พรีเมียร์ลีกในครึ่งบนของตารางได้ติดต่อเชลซีเพื่อขอคว้าตัวคอเนอร์ กาลาเกอร์ กองกลางรายนี้จะหมดสัญญาในอีก 18 เดือนข้างหน้า และเชลซีก็พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ ข่าวกีฬา

หลังจากการรณรงค์ครั้งแรกที่ไม่สอดคล้องกันในการเป็นตัวแทนของสโมสรในวัยเด็กของเขา มีการคาดเดากันตลอดฤดูร้อนว่าผู้สำเร็จการศึกษาจากอะคาเดมี่สามารถถูกขายออกเพื่อเพิ่มตำแหน่ง ยู ฟ่า เบ FFP ของเดอะบลูส์ กองกลางรายนี้ไม่เพียงแต่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ได้รับปลอกแขนกัปตันทีมหลายครั้ง
กัลลาเกอร์ลงเป็นตัวจริงไปทั้งหมด 25 นัด และเป็นตัวสำรอง 3 นัดในทุกรายการ ทำให้เป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ที่มีเวลาลงเล่นมากที่สุด อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ทางสัญญาของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เกิดการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการจากไป นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้มีเวลาเหลือน้อยกว่า 18 เดือนในเงื่อนไขปัจจุบันของเขา
ในสถานการณ์ที่เหมาะสม กัลลาเกอร์จะได้รับเงื่อนไขใหม่ โดยมีแนวโน้มว่านักเตะวัย 23 ปีจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อเป็นตัวแทนทีมที่เขาเข้าร่วมในปี 2008 ต่อไปอย่างไรก็ตาม เจ้าของร่วมของเชลซี ท็อดด์ โบห์ลี และเคลียร์เลค แคปิตอล จะต้องพบ โซลูชั่นเพื่อเพิ่มตำแหน่ง FFP ของสโมสร ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้จ่ายเกิน 1 พันล้านปอนด์ในการโอนย้ายสามครั้ง
นั่นส่งผลให้ไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ในเดือนนี้ เชลซียังได้ย้ายผู้เล่น 4 คนออกไปชั่วคราวและย้ายเดวิด ดาโตร โฟฟานาจากยูเนียน เบอร์ลินไปเบิร์นลี่ย์ จากข้อมูลของ เดวิด ออร์นสไตน์ จาก The Athletic ยังไม่มีความคืบหน้าเบื้องหลังที่ กัลลาเกอร์ อาจได้รับข้อตกลงใหม่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 30/01/2024 6:16 pm

ufa.sport: