ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตาย ซานโช่

ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตาย ซานโช่ ให้แมน ยูไนเต็ด รีบตัดสินใจ

ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตาย ซานโช่ ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการเร่งคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ข่าวกีฬา

ดอร์ทมุนด์ ขีดเส้นตาย ซานโช่

ข่าวการโอนย้ายล่าสุดเกี่ยวกับ เจดอน ซานโช่ (Jadon Sancho) ดอร์ทมุนด์แสดงให้เห็นชัดเจนว่าหากไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับซานโช่ ที่เป็นเป้าหมายของแมนฯยูไนเต็ดภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ เขาจะยังคงอยู่ในบุนเดสลีกาต่อไป หาก ผีแดง ยังคงต้องการตัว คงต้องรีบทำอะไรสักอย่าง

จากรายงานของ Bild ดอร์ทมุนด์กำลังมองหาข้อเสนอ 93 ล้านยูโรบวก 23 ล้านยูโรในส่วนเสริม (ประมาณ 79.9 ล้านปอนด์บวก 19.8 ล้านปอนด์) เพื่อโน้มน้าวให้พวกเขาขายหนึ่งในตัวผู้เล่นหลักของพวกเขา แม้จะมีข้อเรียกร้องมากมายจากสโมสรในเยอรมันนี รายงานก่อนหน้านี้จาก Eurosport อ้างว่า แมน ยูไนเต็ด ไม่เร่งรีบที่จะจ่ายมากกว่า 70 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจแนะนำว่ายังคงมีวิธีที่จะตกลงในเรื่องค่าธรรมเนียมสำหรับนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้

แม้จะมีตัวเลขที่น่าดึงดูดใจที่เกี่ยวข้องกับ ซานโช่ ในวัยเพียง 21 ปีเขามีศักยภาพมากมายและเขาสามารถเป็นปีกขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในอีกหลายปีข้างหน้า แมนฯยูไนเต็ดทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เมื่อพิจารณาจากความไม่สอดคล้องในตำแหน่งปีกขวาที่ขาดหายไป แต่ก็ยังคว้าอันดับสองในยูโรป้าได้สำเร็จ 

 

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 10/06/2021 6:09 pm

ufa.sport: