ดาบิด เดเคอา อาจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาโดมินิค ลิวาโควิช?

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาโดมินิค ลิวาโควิช? มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมที่จะทาบทามโดมินิก ลิวา โควิ ช ผู้รักษาประตู ดินาโม ซาเกร็บ ข่าวกีฬา 

แมนยูจับตามอง

ปีศาจแดง มีปัญหาเล็กน้อยระหว่างไม้เท้ามานานกว่าทศวรรษ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ ดาบิด เด เคอา ทีมชาติสเปนมีอายุยืนยาว อย่างไรก็ตาม ตามที่เป็นอยู่ ยังไม่ชัดเจนว่า เด เคอา ที่ลงสนามให้ยูไนเต็ดเกิน 500 นัด จะยังคงอยู่ที่สโมสรหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้หรือไม่

ยูไนเต็ดไม่ได้เปิดใช้งานตัวเลือก 12 เดือนในสัญญาของ เด เคอา เนื่องจากพวกเขาต้องการเจรจาใหม่เพื่อรับค่าจ้างที่ต่ำกว่าสำหรับวัย 32 ปี ในขณะที่ เด เคอา แสดงความปรารถนาที่จะอยู่ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด อยู่เสมอ ยูไนเต้็ด ก็ถูกทิ้งให้ประเมินทางเลือกอื่นในขณะที่มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ตามรายงาน ข่าว กีฬา แมน ยู เผยว่าเอริก เทน ฮาก ยังต้องพิจารณาตัวเลือกสำรองของเขา โดย แจ็ค บัตแลนด์ จะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ และ ทอม ฮีตัน อยู่ในช่วงอาชีพของเขาซึ่งเขาจะไม่คาดหวังให้รุ่นพี่ทำอะไรตามปกติ นอกจากนี้ ยูไนเต็ดอาจพิจารณาที่จะขายดีน เฮนเดอร์สันซึ่งใช้เวลาหาเสียงแบบยืมตัวที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และจะสนใจลายเซ็นของเขา

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการย้ายมาเล่นให้กับยูไนเต็ดกลายเป็นความเป็นไปได้ที่เป็นจริง โดยยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกถูกกล่าวหาว่ายินดีจ่ายค่าฉีกสัญญา 9 ล้านปอนด์ของเขาการที่ลิวาโควิชมีสัญญาถึงปี 2024 ดูเหมือนว่าเขาจะรับความท้าทายใหม่ก่อนปี 2023-24 มากขึ้นเรื่อยๆ โดยตระหนักถึงความสนใจในบริการของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 26/04/2023 6:51 am

ufa.sport: