นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งย้ายทีมแบบฟรีๆ เนื่องจากค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เอซี มิลาน ยกเลิกเจรจา เกอิต้า

เอซี มิลาน ยกเลิกเจรจา เกอิต้า มีรายงานว่า เอซี มิลานอาจยุติความสนใจในตัวนาบี เกอิต้าของลิเวอร์พูลเนื่องจากกองกลางรายนี้เรียกร้องค่าเหนื่อยสูง ข่าวกีฬา

มิลานโบกมือลา

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าดาวเตะทีมชาติกินีใกล้จะออกจากแอนฟิลด์ในฐานะตัวแทนอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าจะไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ 5 ปีของเกอิต้าที่ลิเวอร์พูลเต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บ แต่มีคำแนะนำเบื้องต้นว่าคล็อปป์ต้องการให้อดีตแข้งแอร์เบ ไลป์ซิกอยู่ในหนังสือต่อไปอีกสักหน่อย

เกอิต้าถูกมองว่าเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมของคล็อปป์เมื่อฟิตสมบูรณ์ แต่การมาของสเตฟาน บาจเซติชได้ผลักเขาลงไปอีก ผลที่ตามมาคือ ลิเวอร์พูลได้ทำการกลับรถในการตัดสินใจที่จะเข้าสู่การเจรจาสัญญากับนักเตะวัย 28 ปี และตอนนี้เขาคาดว่าจะเดินออกจากประตูไปโดยเปล่าประโยชน์เมื่อแคมเปญใกล้จะสิ้นสุดลง

การกลับมาที่ไลป์ซิกได้รับการพิจารณาสำหรับเกอิต้า ในขณะที่บาร์เซโลน่า ก็มีข่าวลือว่าอยู่ในส่วนผสมเนื่องจากพวกเขาวางแผนที่จะออกจากเซร์คิโอ บุสเก็ตส์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เอซี มิลาน แชมป์เปี้ยนชาวอิตาลี ได้รับการคาดหมายว่าจะทำการต่อสู้เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเกอิต้า แต่จากข้อมูลของ แคลซิโอเมอร์คาโต้ นั้น รอสโซเนรี่ ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากความต้องการเงินเดือนของกองกลาง

เกอิต้า คาดว่าจะมีรายได้อยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่แอนฟิลด์ และรายงานยังเสริมว่าหัวหน้าทีมของมิลานยังสงสัยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเนื่องจากปัญหาด้านความฟิตของเขา ประเทศกินี ซึ่งกำลังเผชิญกับการน็อคครั้งใหม่  ได้นั่งทั้งหมด 87 เกมสำหรับลิเวอร์พูลตั้งแต่เข้าร่วมในข้อตกลง 60 ล้านยูโร (53 ล้านปอนด์) จากไลป์ซิกในช่วงฤดูร้อนปี 2561

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 13/03/2023 11:58 am

ufa.sport: