นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ‘จับตามอง โดมินิก โซบอสไล’

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ‘สนใจ โดมินิก โซบอสไล’

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ‘สนใจ โดมินิก โซบอสไล’ มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ระบุ โดมินิก โซบอสไล กองกลางของ RB Leipzigเป็นเป้าหมายการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ข่าวกีฬา

นิวจับตามอง

ปัจจุบัน Magpies มุ่งเน้นไปที่การจบฤดูกาลที่ดีที่สุดในรอบสองทศวรรษโดยการรักษาคุณสมบัติสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก นิวคาสเซิ่ลต้องการหกแต้มจากสามนัดที่เหลือในพรีเมียร์ลีกกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน, เลสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี เพื่อรับประกันการจบท็อปโฟร์

อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่เลวร้ายที่สุด ฝ่ายของ เอ็ดดี้ ฮาว จะแข่งขันใน ยูโรป้าลีก ส่งผลให้ทีมจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งก่อนปี 2023-24 ชุดภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้รับการเชื่อมโยงกับชื่อที่มีชื่อเสียงมากมายรวมถึงเจมส์แมดดิสันเพลย์เมกเกอร์ของเลสเตอร์ซิตี้ที่จะพร้อมใช้งานไม่ว่าสุนัขจิ้งจอกจะตกชั้นในแชมป์เปี้ยนชิพหรือไม่ก็ตาม

หากนิวคาสเซิ่ลย้ายไปร่วมทีมทีมชาติอังกฤษ พวกเขาจะต้องจ่ายเงินเกิน 50 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมที่อาจถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เนื่องจากพวกเขายื่นข้อเสนอเพื่อพัฒนาขั้นต่อไปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ ข่าวสด ฟุตบอล Sky Deutschland ทีมจัดหางานของฮาวและนิวคาสเซิลให้ความสนใจในตัว โซบอสไล ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีลักษณะคล้ายกับแมดดิสัน

นักเตะวัย 22 ปีมีความสุขกับฤดูกาลที่มีประสิทธิผลกับแอร์เบ ไลป์ซิก โดยทำไป 6 ประตูและ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 37 นัดในบุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก ตัวเลขเหล่านี้มาจากการปรับใช้ในหลายตำแหน่ง ความเก่งกาจของเขาน่าจะเป็นสิ่งดึงดูดใจสำหรับฮาว เนื่องจากชายชาวอังกฤษเคยแสดงความชื่นชอบในคุณสมบัติเหล่านั้นมาก่อน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 16/05/2023 6:49 pm

ufa.sport: