บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่ในตลาดสำหรับมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิล ต้องการตัว คาเซมิโร่

โธมัส ทูเคิล ต้องการตัว คาเซมิโร่ โธมัส ทูเคิ่ลเฮดโค้ชของ บาเยิร์ น มิวนิคตกเป็นข่าวสนใจคว้า ตัว คาเซมิโร่มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

ทู่เคิ่ลจับตามอง

ตามรายงาน ข่าว กีฬา แมน ยู เผยว่าคาเซมิโร มิดฟิลด์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นเป้าหมายของโธมัส ทูเคิ่ลที่บาเยิร์น มิวนิคก่อนซัมเมอร์นี้ ตามรายงาน นักเตะชาวบราซิลย้ายมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์จากเรอัล มาดริดและตั้งแต่นั้นมาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงส่วนสำคัญของทีมเอริก เทน ฮาก ช่วยให้สโมสรใหม่ของเขาคว้าแชมป์คาราบาว คัพในเดือนมีนาคม และสร้างตำแหน่งที่มีแนวโน้มในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก 

แม้จะเก็บใบแดงได้ 2 ใบในปี 2023 เพียงปีเดียว แต่ คาเซมีโร่ ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุด ของ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยทำหน้าที่เป็นจุดยึดที่สมบูรณ์แบบในแดนกลางเพื่อสนับสนุนผู้เล่นแนวลึกอย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น และดาวเด่นอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส

อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของเขาที่มีต่อปีศาจแดงไม่ได้ทำให้ทูเคิ่ลหมดกำลังใจที่บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากมีรายงานว่าดาวเตะชาวเยอรมันมองว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ก่อนการสร้างใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่บาวาเรีย แชมป์บุนเดสลีกาต่อเนื่องซึ่งถูกดอร์ทมุนด์แย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วกำลังประสบกับเหตุการณ์ความไม่สงบในเยอรมนีในฤดูกาลที่หาได้ยากและอาจกดปุ่มรีเซ็ตด้วยการดึงดูดดาวดวงใหม่มาสู่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า

เชื่อว่าบาเยิร์นอยู่ในตลาดสำหรับมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ และมีรายงานว่าทูเคิ่ลวางแผนที่จะหนุนทีมของเขาด้วยการเสริมทัพจากพรีเมียร์ลีก เป็นที่เข้าใจกันว่า ทูเคิ่ล ต้องการสนับสนุน โจชัว คิมมิช ด้วยการป้องกันที่มากขึ้นในแดนกลาง โดยสร้างเดือยคู่เพื่อค้ำยันแนวหลัง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 28/04/2023 10:44 am

ufa.sport: