บาเยิร์น มิวนิค ตั้งคำถามถึงราคาของวิคเตอร์ โอซิมเฮน

โอลิเวอร์ คาห์น ตั้งคำถามถึงราคาของวิคเตอร์ โอซิมเฮน

โอลิเวอร์ คาห์น ตั้งคำถามถึงราคาของวิคเตอร์ โอซิมเฮน โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอบอกเป็นนัยว่าบาเยิร์น มิวนิคจะไม่เตรียมจ่ายเงิน 150 ล้านยูโร (130.28 ล้านปอนด์) สำหรับกองหน้านาโปลีวิกเตอร์ โอซิมเฮน ข่าวกีฬา

มิวนิคเจรจา

ระหว่างปี 2014 ถึงปี 2022 บาเยิร์นพึ่งพาการทำประตูของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ซึ่งทำได้ 344 ประตูจากการลงเล่น 375 นัด อย่างไรก็ตาม เมื่อตำนานชาวโปลย้ายไปบาร์เซโลน่าเมื่อปีที่แล้ว บาเยิร์นได้ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญาตัวแทนที่เหมือนกัน แต่ดึงซาดิโอ มาเน่ตัวรุกสารพัดประโยชน์จากลิเวอร์พูลแทน

เช่นเดียวกับการถ่ายโอนที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังได้ปิดช่องว่างของทีมที่มีอำนาจเหนือกว่าในฟุตบอลเยอรมัน โดยปัจจุบันนั่งห่างจากจุดสูงสุดในตารางบุนเดสลีกาเพียงแต้มเดียว แม้ว่า เอริก แม็กซิม ชูโป-โมติง จะได้โอกาสของเขาในแนวรุก แต่ก็ไม่เป็นความลับที่บาเยิร์นต้องการเซ็นสัญญากับหมายเลขเก้าคนใหม่ในช่วงฤดูร้อน

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่า โอซิมเฮนเป็นหนึ่งในกองหน้าหลายคนที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอัลลิอันซ์ อารีน่า หุ้นของเขาได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นจากผลงานของเขากับนาโปลีระหว่างปี 2022-23 ทีมจากเนเปิลส์ยุติการรอคอยกว่าสามทศวรรษเพื่อคว้าแชมป์เซเรีย อา อีกสมัย โดยโอซิมเฮนทำไป 23 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 28 นัด

ด้วยสัญญาของเขาที่จะหมดลงในเวลาเพียง 2 ปี นักเตะทีมชาติไนจีเรียจึงกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดซึ่งกำลังค้าแข้งอยู่ในยุโรป นั่นทำให้ประธานนาโปลีออเรลิโอ เด ลอเรนติสระบุว่าจะไม่ขายนักเตะวัย 24 ปีขณะที่รายงานระบุว่าต้องใช้เงิน 150 ล้านยูโรเพื่อให้เด ลอเรนติสเปลี่ยนใจ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 11/05/2023 8:25 am

ufa.sport: