ปารีสกำลัง จับตามอง อุสมาน เดมเบเล่

เดมเบเล่ มีข้อตกลงด้วยวาจากับ ปารีส

เดมเบเล่ มีข้อตกลงด้วยวาจากับ ปารีส มีรายงานว่า อุสมาน เดมเบเล่ แนว รุกบาร์เซโลน่ามี ‘ข้อตกลงด้วยวาจา’ กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงเพื่อย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

ปารีสกำลัง จับตามอง อุสมาน เดมเบเล่

นักเตะวัย 24 ปีประสบปัญหาอาการบาดเจ็บระหว่างฤดูกาล 2021-22 และถูกไล่ออกจากทีมช่วงต้นปีที่ผ่านมาท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้ลงเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลัน โดยตัวรุกทำประตูได้ 2 ประตูและแอสซิสต์อีก 7 ครั้งจากการลงเล่น 19 นัดในระดับสโมสรในระยะนี้ 

สัญญาของเดมเบเล่ที่คัมป์ นูจะหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายน และอีกหลายสโมสรรวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี , ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ยังคงเชื่อมโยงกับบริการของเขาต่อไป อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของFootMercato นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มี ‘ข้อตกลงด้วยวาจา’ กับ PSG ในการเข้าร่วมสโมสรในการโอนฟรีก่อนฤดูกาลหน้า 

รายงานอ้างว่ายักษ์ใหญ่ในลีกเอิงมองว่าเดมเบเล่เป็นผู้เล่นในอุดมคติที่จะเพิ่มการโจมตี โดยที่คิลิยัน เอ็มบัปเป้คาดว่าจะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเนย์มาร์และ ลิ โอเนล เมสซี่ที่ PSG นับตั้งแต่ที่สโมสรต้องตกรอบสู่บาร์เซโลนาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 16/03/2022 5:13 pm

ufa.sport: