ปารีส เตรียมพิจารณา ราฟาเอล เลโอ

ปารีส เล็ง ราฟาเอล เลโอ ไว้แทนที่ ลิโอเนล เมสซี

ปารีส เล็ง ราฟาเอล เลโอ ไว้แทนที่ ลิโอเนล เมสซี มีรายงานว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุว่า ราฟาเอล เลเอา กองหน้าเอซี มิลานเป็นตัวแทนที่มีศักยภาพในการแทนที่ลิโอเนล เมสซี ข่าวกีฬา 

ปารีสจับตามอง

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ ระบุว่า เมสซี ผู้ทำสถิติ 29 ประตูและ 32 แอสซิสต์จาก 66 เกมตลอดสองฤดูกาลกับยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 35 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการหวนคืนสู่บาร์เซโลน่าโดยมีรายงานฉบับหนึ่งอ้างว่าสโมสรในกาตาลันกลายเป็น ‘ทีมเต็งที่ชัดเจน’ ในการเซ็นสัญญากองหน้าระดับตำนานอีกครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหาทางการเงินก็ตาม

นอกจากนี้โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา เพิ่งระบุว่า“ประตูเปิดอยู่”สำหรับเมสซีที่จะกลับมาที่คัมป์ นูก่อนฤดูกาล 2023-24 “เมสซีรู้ว่าประตูของบาร์ซาเปิดรับเขา เราจะได้เห็นกัน ฉันต้องหาทางปรับปรุงความสัมพันธ์ในปัจจุบันระหว่างเมสซีและบาร์ซา” ลาปอร์ตาบอกกับช่อง YouTube The Business and Money Behind Sports

“มรดกที่ฉันพบเมื่อได้เป็นประธานาธิบดีไม่ใช่มรดกที่ดีและฉันต้องตัดสินใจในสิ่งที่ฉันไม่พอใจกับมัน “เมสซีเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของบาร์ซา ผมต้องระมัดระวังในสิ่งที่ผมพูด เมสซีเป็นผู้เล่นของเปแอสเช และผมต้องเคารพ ลีโอรู้ว่าเรามีเขาอยู่ในทีมของเรา” หัวใจ เขาเป็นส่วนหนึ่งของโล่ของเรา

ราฟาเอล เลเอา  ได้รับการกล่าวขานว่าต้องการเงินเดือนประจำปีประมาณ 7.5 ล้านยูโร (6.6 ล้านปอนด์) แต่มิลานพร้อมที่จะเสนอเพียง 6 ล้านยูโร (5.3 ล้านปอนด์) ต่อปีพร้อมโบนัสในปัจจุบัน ยังคงเป็นที่จับตามองว่านักเตะวัย 23 ปีจะสนใจที่จะกลับไปฝรั่งเศสหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับลีลล์ในฤดูกาล 2018-19 ก่อนย้ายไปมิลานด้วยค่าตัวประมาณ 35 ล้านยูโร

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 25/03/2023 8:57 am

ufa.sport: