ปารีส ให้ความสนใจ ป็อกบา โดยกำลังจะเจรจาสัญญา

ปารีส ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา

ปารีส ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ‘ยื่นข้อเสนอ’ ให้กับ ปอล ป็อก บา โดยมีเงื่อนไขน้อยกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย ป็อกบา เผยต้องการหาความท้าทายใหม่ ข่าวกีฬา 

ปารีส ให้ความสนใจ ป็อกบา

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญาในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของสัญญากับทีมของราล์ฟ รังนิค และดูเหมือนจะไม่ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาขยายเวลาอีกเลย เป็นผลให้มีความคาดหวังเพิ่มขึ้นว่า Pogba จะออกจากสโมสรในฐานะตัวแทนอิสระในฤดูร้อนนี้โดยReal Madrid , PSG และJuventusเชื่อมโยงกับการเสนอราคาทั้งหมด

ตอนนี้ข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์อ้างว่า PSG ได้ติดต่อ Pogba ด้วยข้อเสนอแล้ว แม้ว่าเงื่อนไขจะไม่มากเท่ากับข้อเสนอสุดท้ายของ Man United รายงานเสริมว่า นักเตะวัย 29 ปียังคงรอคอยที่จะกลับไปยูเวนตุส แต่เขาพร้อมที่จะร่วมงานกับ Les Parisiens สำหรับฤดูกาล 2022-23

ป็อกบาทำไป 1 ประตูและช่วยอีก 9 แอสซิสต์จาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกให้กับปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ และเวย์น รูนี่ย์ ได้เรียกร้องให้สโมสรอนุญาตให้ชาวฝรั่งเศสย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ Pogba เขายังห่างไกลจากการตัดสินใจว่าสโมสรต่อไปของเขาจะไปอยู่ที่ไหนเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ “อนาคตของผมไม่มีการตัดสินใจ ไม่มีอะไรทำ” ป็อกบา กล่าวกับ Telefoot “ผมตัดสินใจได้ในวันพรุ่งนี้ ตามที่ผมตัดสินใจได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ผมต้องการกลับมา จบฤดูกาลให้ดี” ฤดูกาลยังไม่จบ แต่เกือบเพราะเราไม่มีตำแหน่งให้เล่นอีกแล้ว 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 05/04/2022 7:33 pm

ufa.sport: