ปีศาจแดง จับตามอง อาเดรียง ราบิโอต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามล่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามล่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเตรียมที่จะหวนคืนความสนใจคว้า ตัว อาเดรียง ราบิโอต์กองกลางของยูเวนตุสในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

ผี เล็งคว้าตัว

เป็นที่เข้าใจกันว่าปีศาจแดงกำลังเจรจาเรื่องสัญญากับดาวเตะวัย 28 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก่อนที่เขาจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับยูเวนตุส เห็นได้ชัดว่ามีข้อตกลงมูลค่า 15 ล้านปอนด์ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ดและยูเวนตุส และอดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของจอห์น เมอร์ตัฟก็บินด่วนไปยังอิตาลีเพื่อผลักดันการย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในเงื่อนไขส่วนตัวได้ในที่สุด และราบิโอต์ยังคงอยู่ที่เมืองตูรินเพื่อดูช่วง 12 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงเบียงโคเนรีของเขา ตั้งแต่ตำนานการย้ายทีมเมื่อปีที่แล้ว ราบิโอต์ ได้โพสต์ชุดตัวเลขที่น่าประทับใจภายใต้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โดยทำประตูได้ 11 ประตูและตั้งค่าอีกสี่ประตูจาก 44 นัดในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้

อดีตกองกลางของปารีส แซงต์-แชร์กแมงทำไป 8 ประตูจาก 29 เกมในเซเรีย อา เป็นรองแค่ดูซาน วลาโฮวิชที่ทำได้ 10 ประตูสำหรับสโมสร และเขาลงเล่นทุกนาทีเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโรป้า ลีก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะไม่มีข้อบ่งชี้ว่าสัญญาของราบิโอต์ที่อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมจะขยายออกไปหลังสิ้นสุดฤดูกาล ดังนั้นเขาจึงพร้อมเป็นเอเยนต์ฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ ข่าวสาร ฟุตบอล L’Equipe สื่อฝรั่งเศส แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามอีกครั้งสำหรับลายเซ็นของราบิโอต์ในหน้าต่างที่จะมาถึง โดยเอริก เทน ฮากมองว่านักเตะวัย 28 ปีรายนี้มีความสำคัญในการเซ็นสัญญา รายงานเพิ่มเติมว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แสดงความสนใจในการนำมิดฟิลด์รายนี้มาสู่ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขาเพิ่งประกาศความปรารถนาที่จะเล่นในวันเดียว Magpies กำลังเล่นไล่ตาม แมนยู

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 15/05/2023 7:36 am

ufa.sport: