ปืนใหญ่ กำลังจับตามอง มาร์ติเนซ

อาร์เซนอล กำลังพิจารณาขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

อาร์เซนอล กำลังพิจารณาขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ อาร์เซนอล ต้องแลกเงิน 70 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวอินเตอร์ มิลานให้ขายเลาตาโร่ มาร์ติเนซ โดยยักษ์ใหญ่จากอิตาลีต้องการปิดดีลอย่างรวดเร็ว  ข่าวกีฬา

ปืนใหญ่ กำลังจับตามอง มาร์ติเนซ

นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ากลับมาฟอร์มแข็งแกร่งอีกครั้งกับสโมสรอิตาลีในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 16 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการ อนาคตของมาร์ติเนซยังเป็นประเด็นที่มีการเก็งกำไรอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าอินเตอร์พร้อมที่จะขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับเปาโล ดีบาล่า แนวรุกของยูเวนตุส 

ตามรายงานของCalciomercatoอาร์เซนอลได้ติดต่อแชมป์อิตาลีเพื่อหารือเกี่ยวกับอเมริกาใต้และได้รับแจ้งว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่าย 70 ล้านยูโร (59 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับเขาในตลาดที่กำลังจะมาถึง มาร์ติเนซ ซึ่งยังเหลือเวลาอีกกว่าสี่ปีในการเซ็นสัญญากับซาน ซิโร ก็เชื่อว่าจะเป็นเป้าหมายการย้ายทีมชั้นนำของ แอตเลติ โกมาดริด

อาร์เซนอลจะเข้าสู่ตลาดสำหรับกองหน้าหน้าใหม่สองสามรายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่Eddie NketiahและAlexandre Lacazetteทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญา มาร์ติเนซทำไปแล้ว 65 ประตูและ 22 แอสซิสต์จากการลงเล่น 171 นัดให้กับอินเตอร์ นับตั้งแต่ย้ายจากราซิ่ง คลับในเดือนกรกฎาคม 2018

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 30/03/2022 7:31 pm

ufa.sport: