ผีแดง กำลังจับตามอง แรนดัล โคโล มูอานี, ราสมุส ฮอจลันด์

ยูไนเต็ด ‘กำลังพิจารณา โคโล มูอานี-ฮอจลันด์’

ยูไนเต็ด ‘กำลังพิจารณา โคโล มูอานี-ฮอจลันด์’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังจับตาดู แรนดัล โคโล มูอานี่ของไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตและของอตาลันต้าก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

จับตาย้ายทีม

ปีศาจแดงจะเซ็นสัญญาศูนย์หน้ารายใหม่อย่างน้อยหนึ่งคนในตลาดที่กำลังจะมาถึง โดยหัวหน้าโค้ชเอริก เทน ฮาก กล่าวว่ากระตือรือร้นที่จะได้นักเตะมาร่วมทีมก่อนทัวร์ปรีซีซั่นของสโมสรที่สหรัฐอเมริกาในเดือนกรกฎาคม แฮร์รี เคน ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และวิคเตอร์ โอซิมเฮนของนาโปลียังคงตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยก่อนหน้านี้คิดว่าเป็นเป้าหมายหลักของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ข่าวสาร ฟุตบอล ระบุว่าคาดว่าสเปอร์สจะต่อต้านการขายดาวเด่นของพวกเขาให้กับคู่แข่งในประเทศอย่างแน่วแน่ และแมนฯ ยูไนเต็ดก็ระวังที่จะเข้าสู่มหากาพย์การย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โอโล มูอานี และ ฮอจลันด์ ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับ Kane และตามข่าวของแมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ผู้เล่นทั้งสองกำลังถูกตรวจสอบ

มูอานี่อยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจสำหรับแฟรงค์เฟิร์ตในช่วงฤดูกาล 2022-23 ยิงได้ 16 ประตูและทำ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งย้ายมาอยู่กับสโมสรในเยอรมันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาเหลือสัญญาอีก 4 ปี

มูอานีเพิ่งพูดคุยถึงความเป็นไปได้ ในการย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยอ้างว่าเขา”พร้อมสำหรับทุกความท้าทาย” ในขณะเดียวกันมีข้อเสนอแนะว่าแชมป์อังกฤษ 20 สมัยเตรียมที่จะจ่ายเงินมากถึง 106 ล้านปอนด์สำหรับชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 30/03/2023 11:42 am

ufa.sport: