มาดริด กำลังยื่นขอเสนอ 90 ล้านปอนด์

มาดริด ‘เตรียมยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์สำหรับรีซ เจมส์’

มาดริด ‘เตรียมยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์สำหรับรีซ เจมส์’ มีรายงานว่า เรอัล มาดริดเตรียมจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านปอนด์ เพื่อตัวรีซ เจมส์ ปราการหลังของ เชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

มาดริดจับตามอง

นักเตะทีมชาติอังกฤษเพิ่งเซ็นสัญญาขยายระยะเวลา 6 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยนักเตะวัย 23 ปีจบการศึกษาจากอะคาเดมีของสโมสรเพื่อเปิดตัวในทีมชุดใหญ่ในเดือนพฤษภาคม 2019 เจมส์ต้องทนกับอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าของเดอะบลูส์จนถึงปัจจุบัน ซึ่งทำให้เขาได้ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกเพียง 12 นัดเท่านั้น โดยทำแอสซิสต์เพียงครั้งเดียวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมเชลซีที่กำลังดิ้นรน

ตาม รายงานของ ข่าวสด ฟุตบอล Football Insider เรอัล มาดริดมีความกระตือรือร้นที่จะพาฮาเมสไปที่เบร์นาเบวหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน และยินดีมอบข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะรายนี้ รายงานเพิ่มเติมว่าเชลซีมีความมั่นใจที่จะรักษาปราการหลังรายนี้เอาไว้

แม้ว่าได้รับความสนใจอย่างมากจาก ฝ่ายของ คาร์โล อันเชลอตติโดยทีมจากลอนดอนเตรียมที่จะต่อสู้กับความพยายามในการดึงตัวแข้งวัย 23 ปีรายนี้ออกจากสโมสร เจมส์และเพื่อนร่วมทีมเชลซีเดินทางไปแอนฟิลด์ในคืนพรุ่งนี้เพื่อเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเกมแรกของพวกเขาหลังจากไล่เกรแฮม พอตเตอร์ในเย็นวันอาทิตย์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 04/04/2023 9:41 am

ufa.sport: