ราล์ฟ รังนิค พูดถึงเรื่องของ ป็อกบา

ราล์ฟ รังนิค พูดถึงกรณีแฟนบอลโห่ ป็อกบา

ราล์ฟ รังนิค พูดถึงกรณีแฟนบอลโห่ ป็อกบา ราล์ฟ รังนิคผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน แฟนๆ ไม่ให้ตั้งเป้าไปที่บุคคล หลังจากที่ปอล ป็อกบาถูกโห่ไล่ออกจากสนามเมื่อวันเสาร์ ข่าวกีฬา   

ราล์ฟ รังนิค พูดถึงเรื่องของ ป็อกบา

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในเกมกับนอริช ซิตี้ การตัดสินใจดังกล่าวได้รับเสียงเชียร์ก่อนที่เขาจะถูกโห่ไล่ออกจากสนาม ตามรายงานของEvening Standardนั้น Rangnick กล่าวว่า: “ฉันเข้าใจได้หากแฟน ๆ ผิดหวังและผิดหวัง เราก็เช่นกัน ฉันไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลที่จะรับและกำหนดเป้าหมายบุคคลหรือผู้เล่นใด ๆ มันเป็นความรับผิดชอบร่วมกัน สำหรับฉันมันไม่สมเหตุสมผลและนี่คือเหตุผลที่ฉันจะปกป้องและปกป้องผู้เล่นของฉันเสมอ”

ป็อกบาพบกับการต้อนรับที่ไม่เป็นมิตรอีกครั้งหลังจากชัยชนะ 3-2 ของพวกเขาในที่สุด โดยนักเตะวัย 29 ปีตอบกลับด้วยการป้องหู ซึ่งกุนซือชั่วคราวชาวเยอรมันกล่าวว่า “มันอาจเป็นปฏิกิริยาของเขาต่อการตะโกนของแฟนๆ” อย่างที่ฉันพูดไป ฉันเข้าใจในแบบที่แฟนๆ และกองเชียร์ แต่มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะรับมือกับผู้เล่นแต่ละคน” 

Rangnick ได้กล่าวถึงพฤติกรรมของแฟน ๆ ในอดีตหลังจากที่กัปตันHarry Maguire ของ Red Devils พบกับเสียงโห่ร้องขณะทำหน้าที่ให้ทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนที่แล้ว Pogba เห็นว่าสัญญาปัจจุบันของเขาที่ Old Trafford จะหมดอายุลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและจากการปรากฏตัว 232 นัดให้กับสโมสรโดยมีส่วนร่วม 39 ประตูและ 51 ผู้ช่วยเขาจะเป็นอิสระในช่วงฤดูร้อนหากข้อตกลงใหม่ไม่ตกลง ทางด้านแมนเชสเตอร์ 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 18/04/2022 4:36 pm

ufa.sport: