ลิโอเนล เมสซี กำลังพิจารณาสัญญาของตัวเอง

ลิโอเนล เมสซี ‘เอนเอียงไปทางปารีส แซงต์-แชร์กแมง’

ลิโอเนล เมสซี ‘เอนเอียงไปทางปารีส แซงต์-แชร์กแมง’ มีรายงานว่า ลิโอเนล เม สซี แนวรุกของปารีส แซงต์- แชร์กแมง กำลังเอนเอียงไปทางการออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

สัญญากำลังจะหมด

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่าหลังจากถูกบังคับให้อำลาบาร์เซโล นาทั้งน้ำตา ในปี 2021 เมสซีก็เข้าร่วมทีมแชมป์ฝรั่งเศสในสัญญา 2 ปีพร้อมตัวเลือกที่สาม ผู้ชนะ บัลลงดอร์ เจ็ดสมัยล้มเหลวในการบรรลุความสูงตามปกติของเขาในช่วงฤดูกาลแรกของเขาในลีกเอิง 1 โดยทำประตูในลีกสูงสุดเพียงหกประตูในขณะที่ PSG คว้าแชมป์จากลีลล์

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 35 ปีได้สร้างแนวหน้าที่น่ากลัวร่วมกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกันก็เติมเต็มความฝันตลอดชีวิตของเขาในการเป็นแชมป์โลกกับ อาร์เจนตินา นับตั้งแต่กลับมาจากกาตาร์พร้อมเหรียญแชมป์ฟุตบอลโลก PSG กำลังดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเมสซี ซึ่งอาจออกจากการเป็นเอเย่นต์อิสระในช่วงซัมเมอร์นี้

PSG สามารถเรียกใช้ตัวเลือกหนึ่งปีเพื่อให้เมสซี่อยู่ที่สโมสรจนถึงปี 2024 แต่จากข้อมูลของL’Equipe ชายอดีตบาร์เซโลนากำลังโน้มตัวที่จะไม่เซ็นสัญญาใหม่ รายงานอ้างว่า ตอนแรก เมสซี่ เปิดใจรับเงื่อนไขใหม่ที่ ปาร์ก เดส์ แพรงส์ แต่เขาเปลี่ยนใจตั้งแต่ฟุตบอลโลก และเขาจะไม่ขาดข้อเสนอเงินก้อนโต

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 22/02/2023 3:03 pm

ufa.sport: