นักเตะชาวโครเอเชียผู้มากประสบการณ์คือนักเตะรายแรกของสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์

สเปอร์ ยืนยันคว้าตัว อิวาน เปริซิช ปีกอินเตอร์ มิลาน

สเปอร์ ยืนยันคว้าตัว อิวาน เปริซิช ปีกอินเตอร์ มิลาน สเปอร์ ยืนยันข้อตกลงคว้าตัว อิวาน เปริซิช สตาร์อินเตอร์ มิลาน ที่กลับมาร่วมงานกับอันโตนิโอ คอนเต้ อีกครั้ง ข่าวกีฬา

สเปอร์ คว้าตัว เปริซิช

หลังจากคุมอินเตอร์อยู่ได้ 7 ปี มีรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าแข้งทีมชาติโครเอเชียเลือกที่จะรับความท้าทายใหม่เมื่อสิ้นสุดสัญญา ขณะที่เชลซียังอยู่ในระหว่างการแข่งขัน สเปอร์สมักถูกมองว่าเป็นทีมเต็ง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเปริซิชเคยร่วมงานกับหัวหน้าโค้ชอันโตนิโอ คอนเต้มาก่อน 

ก่อนหน้านี้ในวันอังคารที่ 33 ปียืนยันในแถลงการณ์ว่าเขากำลังจะจากอินเตอร์และตอนนี้สเปอร์สได้ประกาศการลงนามของ playmaker ในการโอนฟรี เปริซิชลงเป็นตัวจริงให้อินเตอร์ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 8 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 35 นัดในเซเรีย อา กองหน้ารายนี้เป็นคนแรกที่คาดว่าจะเป็นสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้ และรายต่อไปน่าจะเป็นเฟรเซอร์ ฟอร์ส เตอร์ นายทวาร ของเซาแธมป์ตัน

เปริซิชลงเป็นตัวจริงให้อินเตอร์ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 8 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 35 นัดในเซเรีย อา กองหน้ารายนี้เป็นคนแรกที่คาดว่าจะเป็นสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้ และรายต่อไปน่าจะเป็นเฟรเซอร์ ฟอร์ส เตอร์ นายทวาร ของเซาแธมป์ตัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 01/06/2022 10:16 am

ufa.sport: