สเปอร์ส สนใจคว้าตัว รุสลัน มาลินอฟสกี

สเปอร์ส กำลังวางแผนแนวทางใหม่สำหรับ รุสลัน มาลินอฟสกี

สเปอร์ กำลังวางแผนแนวทางใหม่สำหรับ รุสลัน มาลินอฟสกี มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กำลังพิจารณาว่าจะต่อสัญญาความสนใจ คว้าตัว รุส ลัน มาลินอฟฟี่ กองกลาง ของ อตาลันต้า บีซีอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้หรือไม่ ข่าวกีฬา

สเปอร์สให้ความสนใจ

สเปอร์สมีความกระตือรือร้นในเชิงรุกในช่วงซัมเมอร์ โดยอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของทีม จะมีหน้าใหม่ถึง 7 หน้า เพื่อเปลี่ยนทีมของเขาให้เป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม เหลือเวลาอีกเพียงสองสัปดาห์ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก สเปอร์สตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอล 5 แต้ม โดยได้เล่นเกมมากกว่านี้ และยังไม่สามารถเข้ารอบน็อคเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีกได้

คอนเต้ ไม่ได้เปิดเผยความลับเกี่ยวกับความต้องการเพิ่มทีมที่สำคัญของเขาในช่วงเปลี่ยนปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ขาดทีมในรอบที่สามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รายงานแนะนำว่าชาวอิตาลีต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่สามคนในขณะที่สมาชิกทีมรองอาจมุ่งหน้าไปในทิศทางตรงกันข้าม

ตามรายงานของ Calciomercato ทีมจาก นอร์ธลอนดอน กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มาลินอฟสกี ที่ อตาลันต้า ในขณะที่นักเตะวัย 29 ปีเคยถูกมองว่าเป็นตัวจริงในฝั่งอิตาลี แต่นั่นไม่ใช่กรณีที่พวกเขาท้าทายสำหรับตำแหน่งเซเรียอาอีกต่อไป

นักเตะทีมชาติยูเครนได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 4 ลีกในช่วงปี 2022-23 และอีก 7 นัดมาจากม้านั่งสำรอง ในช่วงเวลาที่มิดฟิลด์อเนกประสงค์รายนี้ทำประตูได้เพียงประตูเดียวและหนึ่งแอสซิสต์ เขายังได้รับเวลาในการเล่นฟุตบอลเซเรีย อาเพียง 395 นาที

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 31/10/2022 6:51 pm

ufa.sport: