อนาคต แมน ซิตี้ ของ ฟิลลิปส์ จะตัดสินใจเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ฟิลลิปส์ เตรียมพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของแมนเชสเตอร์ซิตี้

ฟิลลิปส์ เตรียมพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมที่จะนั่งคุยกับคาลวิน ฟิลลิปส์หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของกองกลางรายนี้ที่สโมสร ข่าวกีฬา

พร้อมหาความท้าทายใหม่

ตามรายงาน ข่าวสาร ฟุตบอล เผยว่านักเตะทีมชาติอังกฤษย้ายจากลีดส์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมเอทิฮัดด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ควบคู่ไปกับฟอร์มของโรดรี้และจอห์น สโตนส์ฟิลลิปส์ได้ลงเล่นเพียง 103 นาทีในพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ยังไม่ได้เริ่มการแข่งขันลีกสำหรับ ซิตี้ การคาดเดาก็เริ่มเกิดขึ้นว่ากองกลางจะค้าแข้งที่อื่นในฤดูกาลหน้าหรือไม่โดย กวาร์ดิโอลา เลือกที่จะไม่พูด

“ในบางอย่างเขาต้องปรับตัวอีกเล็กน้อย แต่จะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลหน้า ผมไม่กังวลแม้แต่วินาทีเดียว” กุนซือแมนฯ ซิตี้กล่าวก่อนเกมวันเสาร์นี้กับลีดส์ “เราจะเห็นกันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เราจะนั่งกับผู้เล่น บางทีพวกเขาอาจต้องการเวลามากกว่านี้หรือบางทีพวกเขาอาจไม่พอใจกับสถานการณ์ แต่ตอนนี้ฉันจะไม่คุยอะไรทั้งนั้น”

แซม อัลลาไดซ์ นำ อดีตนายจ้างของ กวาร์ดิโอลา ในบ่ายวันเสาร์เนื่องจากพลเมืองมองว่าจะเป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่สามติดต่อกันภายใต้ กวาร์ดิโอลา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 06/05/2023 7:22 am

ufa.sport: