อัลบาโร่ โมราต้า เนื้อหอมถูกจับตามองจากหลายทีม

อัลบาโร่ โมราต้า มีหลายทีมจับตามองเขา ตามรายงาน

อัลบาโร่ โมราต้า มีหลายทีมจับตามองเขา ตามรายงาน อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน และ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า “หลายทีม” สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

โมราต้าอาจจะย้ายทีม

นักเตะวัย 29 ปี เตรียมหวนคืนสู่ ถิ่น แอตเลติโก มาดริดหลังจากที่ยูเวนตุสเลือกที่จะไม่ต่อสัญญายืมตัว 2 ปีแบบถาวรด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (29.3 ล้านปอนด์) ตอนนี้โมราต้ากำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในเมืองหลวงของสเปน แต่กองหน้าหวังว่าเขาจะสามารถเล่นให้กับสโมสรที่เขารู้สึกว่า ‘รัก’ และ ‘มีคุณค่า’ เหมือนกับที่เขาทำกับยูเว่ 

“ผมมีทางเลือกค่อนข้างน้อย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม สิ่งที่ดีคือมีหลายทีม” โมราต้ากล่าวกับมัตเตโอ โมเร็ตโตนักข่าว “ฉันอยากจะเป็นที่ที่พวกเขารักฉันมากที่สุดและเห็นคุณค่าของฉันมากที่สุด ในสองที่สุดท้ายที่ฉันเคยไป ฉันมีความสุขมากเพราะมีคนที่ยอดเยี่ยม” 

เช่นเดียวกับสองคาถาที่เรอัลมาดริดและยูเวนตุส โมราต้ายังเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกกับเชลซีในขณะที่เขาเล่นให้กับแอตเลติโกสโมสรปัจจุบันของเขาครั้งล่าสุดในเดือนกรกฎาคม 2020 โมราต้าซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอย่างอาร์เซนอลและบาร์เซโลน่ายิงประตูแรกให้ทีมชาติสเปนในเกมที่เสมอกับโปรตุเกส 1-1 ในเกมเปิดลีกในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 03/06/2022 8:39 am

ufa.sport: