อาร์มันโด โบรย่า กองหน้าของ เชลซีต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้

โบรฆา ‘พลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า’

โบรฆา ‘พลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า’ มีรายงานว่า อาร์มันโด โบรฆา กองหน้า ของ เชลซี ต้องพักยาว ตลอดฤดูกาลที่เหลือ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง ข่าวกีฬา

ต้องพักยาว

ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ อาร์มันโด โบรย่า  ลงเล่นในเกมกระชับมิตรกลางฤดูกาลกับ แอสตัน วิลล่า ในตะวันออกกลาง เมื่อเขาล้มลงด้วยความเจ็บปวดในช่วงครึ่งแรก นักเตะทีมชาติแอลเบเนียพยายามเปลี่ยนทิศทางเมื่อปิดฉาก เอซรี คอนซา แต่กลับล้มลงกับพื้นโดยจับเข่าขวาไว้

หลังจบการแข่งขัน เกร แฮม พอตเตอร์ หัวหน้าโค้ช ยอมรับว่าเขากลัวเรื่องเลวร้ายที่สุดเกี่ยวกับปัญหาที่บัณฑิตอะคาเดมีต้องถูกหามออกจากสนาม ในขณะที่เชลซียังไม่ได้เปิดเผยถึงความสำคัญของการบาดเจ็บอย่างเป็นทางการ นีซาร์ คินเซลลา จาก Evening Standard กล่าวว่า อาร์มันโด โบรฆา ได้ค้นพบแล้วว่าเขาจะพลาดช่วงเวลาที่เหลือในปี 2022-23

รายงานระบุว่า อาร์มันโด โบรย่า มีอาการ ACL ฉีกขาดและจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะส่งผลให้เขาต้องพักรักษาตัวจนถึงฤดูกาลหน้า แม้ว่า Broja ไม่เคยถูกมองว่าเป็นตัวเลือกแรกภายใต้ โธมัส ทูเคิล หรือ พอตเตอร์ ในฤดูกาลนี้ แต่นักเตะวัย 21 ปีก็กลายเป็นสมาชิกทีมที่มีค่า โบรฆาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 3 นัดและเป็นตัวสำรอง 15 นัดในทุกรายการ โดยประตูเดียวของเขาคือเกมพบวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 14/12/2022 10:31 am

ufa.sport: