อเล็กซ์ อิโวบี เตรียมเจรจาสัญญาใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน

อเล็กซ์ อิโวบี ใกล้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเอฟเวอร์ตันแล้ว

อเล็กซ์ อิโวบี ใกล้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเอฟเวอร์ตันแล้ว มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตันประสบความสำเร็จในการพูดคุยกับอเล็กซ์ อิโวบีเรื่องสัญญาฉบับใหม่ โดยนักเตะเตรียมตกลงเงื่อนไขใหม่ที่กูดิสัน พาร์ค ข่าวกีฬา 

พร้อมต่อสัญญาใหม่

นักเตะวัย 26 ปีออกสตาร์ทไปแล้วทั้งหมด 28 นัดในพรีเมียร์ลีกของสโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์จนถึงฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 1 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 นักเตะชาวไนจีเรียลงเล่นให้ท๊อฟฟี่ไปแล้ว 128 นัด ยิงไป 8 ประตูให้กับสโมสรที่ต้องตกชั้นภายใต้การคุมทีมของฌอน ไดช์ในฤดูกาลนี้

ตาม รายงานของ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด Football Insider อิโวบี เตรียมเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่เอฟเวอร์ตันหลังจากการพูดคุยที่ประสบความสำเร็จ โดยข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดอายุหลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24

รายงานเสริมว่าการเจรจาดำเนินมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วและสะดุดล้มเมื่อผู้เล่นพิจารณาทางเลือกของเขา อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์รายนี้กำลังจะฝากอนาคตไว้กับสโมสร ปัจจุบัน อิโวบีและเพื่อนร่วมทีมเอฟเวอร์ตันของเขานั่งเหนือโซนตกชั้นสองแต้มในตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากผลงานภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ไดช์ – ทอฟฟี่ยินดีต้อนรับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สู่กูดิสัน พาร์คหลังพักเบรกทีมชาติ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 22/03/2023 11:12 am

ufa.sport: