แฮร์รี่ เคน ‘จะพูดคุยกับท็อตแนมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล’

แฮร์รี่ เคน ‘เตรียมคุยกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์หลังจบฤดูกาล’

แฮร์รี่ เคน ‘เตรียมคุยกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์หลังจบฤดูกาล’ มีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแนมจะจัดการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ลอนดอนตอนเหนือเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขณะที่เขาใกล้จะสิ้นสุดสัญญา ข่าวกีฬา

พร้อมพูดคุยสัญญา

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ ระบุว่าแข้งวัย 29 ปีเข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญากับสเปอร์ส และมีการคาดเดากันอย่างกว้างขวางอีกครั้งเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม มีการกล่าวกันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะสำรวจความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิคก็คิดว่าเขาคือตัวแทนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ซึ่งออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปีที่แล้ว เพื่อย้ายไป บาร์เซโลน่า

โอกาสของท็อตแนมในการคว้าถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้หายไปเมื่อคืนวันพุธ เมื่อพวกเขาถูกเอซี มิลานเขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ยังต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่อจบในสี่อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันนำหน้าลิเวอร์พูลอันดับห้าเพียงสามคะแนนซึ่งมีเกมอยู่ในมือ

อูลี โฮเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของบาเยิร์นเพิ่งพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ของ เคน โดยบอกกับ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด Sky Deutschland ว่า: “ฉันจินตนาการได้ว่าวันหนึ่งผู้เล่นจะไปที่ เอฟซี บาเยิร์น ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งอาจมีราคาประมาณ 100 ล้านยูโร (88.3 ล้านปอนด์) แต่ฉัน แสดงความคิดเห็นของฉันโดยเฉพาะเกี่ยวกับกรณี เคน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 11/03/2023 12:48 pm

ufa.sport: