เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา สตาร์ของบอร์นมัธปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่หลายฉบับ

เลอร์มา ‘ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาหลายฉบับของบอร์นมัธ’

เลอร์มา ‘ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาหลายฉบับของบอร์นมัธ’ มีรายงานว่า เจฟเฟอร์สัน เลอร์มากองกลางของบอร์นมัธ ปฏิเสธข้อเสนอหลายข้อเพื่อขยายสัญญากับสโมสร ข่าวกีฬา

ปฏิเสธข้อเสนอ

เลอร์ มาใช้เวลา 6 ปีกับทีมเซาท์โคสต์ ทำไป 12 ประตูและทำอีก 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 181 นัด ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียลงเล่นให้กับเดอะ เชอร์รีส์เป็นประจำในฤดูกาลที่แล้ว และเขายังคงมีบทบาทสำคัญอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก

เลอร์มาออกสตาร์ท 34 นัดจาก 35 นัดในลีกสูงสุดของบอร์นมัธ โดยยิงไป 5 ประตู รวมถึงสองประตูในเกมที่ชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 ล่าสุด แม้จะเป็นบุคคลสำคัญในทีมบอร์นมัธ แต่เวลาของ เลอร์มา กับทีม เชอร์รี่ ดูเหมือนจะสิ้นสุดลงแล้ว

สัญญาของเลอร์มาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ก็ล้มเหลวที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดี จากข้อมูลของ ข่าว กีฬา วัน นี้ Football Insider เลอร์มา ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาหลายฉบับจากบอร์นมัธ และดูเหมือนเขาจะออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัว

รายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด อ้างว่าด้วยการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาทั้งหมด แต่ปลอดภัย เชอร์รี่สามารถเสนอราคาครั้งสุดท้ายเพื่อรักษาบริการของ เลอร์มา แกรี่ โอนีล นายใหญ่ ของ บอร์นมัธ ถูกถามเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขามั่นใจหรือไม่ว่า เลอร์มา จะขยายเวลาอยู่กับสโมสร “ฉันมีความหวัง” โอนีลกล่าวกับผู้สื่อข่าว “ผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคน ถ้าเจฟฟ์ต้องจากไป เขาจะได้รับความเคารพอย่างสูงจากทุกๆ คน แฟนๆ รักเขามากจริงๆ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 10/05/2023 7:57 am

ufa.sport: