เชลซีเตรียมทำให้ เมสัน เมาท์ เป็นหนึ่งในผู้ทำเงินสูงสุดของพวกเขา

เชลซี ‘เปิดการเจรจาสัญญาใหม่กับ เมสัน เมาท์’

เชลซี ‘เปิดการเจรจาสัญญาใหม่กับ เมสัน เมาท์’ เชลซีได้เริ่มการเจรจาอย่างเป็นทางการกับเมสัน เมาท์ เพลย์เมคเกอร์ เรื่องสัญญาฉบับใหม่แล้ว ตามรายงานจากรายงาน ข่าวกีฬา 

เตรียมเจรจาสัญญาใหม่

นักเตะวัย 23 ปีเสริมชื่อเสียงของเขาในฐานะหนึ่งในผู้เล่นหลักของเดอะบลูส์ด้วยสามแอสซิสต์จาก 11 นัดในฤดูกาลนี้ โดยทำสองประตูให้ทีมในเกมที่เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมาท์ตอนนี้ทำไปแล้ว 30 ประตูและ 34 แอสซิสต์จากการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 171 นัดในเสื้อเชลซีนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นเยาวชนและค้าขายแบบยืมตัวกับวิเทสส์และดาร์บี้ เคาน์ตี้

อย่างไรก็ตาม สัญญาปัจจุบันของทีมชาติอังกฤษที่สแตมฟอร์ด บริดจ์จะหมดอายุในฤดูร้อนปี 2024 โดยการขยายสัญญาครั้งล่าสุดของเขาจะกลับมาในเดือนกรกฎาคม 2019 เชลซี และ เมาท์  ได้รับการคาดหวังว่าจะเข้าสู่การเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่และปรับปรุงในบางจุดในฤดูกาลนี้ และ ตาม Evening Standard การเจรจาดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

รายงานเสริมว่าการเจรจายังอยู่ในระยะตัวอ่อน แต่มีความมั่นใจภายในแคมป์เชลซีว่าสามารถบรรลุข้อตกลงได้อย่างรวดเร็ว เมาท์ สามารถคาดหวังว่าจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดของ เชลซี หากเขาวางปากกาลงบนข้อตกลงใหม่ของเขา แต่แฟน ๆ ของ สิงห์บลู ไม่ควรคาดหวังการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 11/10/2022 7:24 pm

ufa.sport: