เชลซี ปล่อยสัญญาของ มาเตโอ โควาซิช ไปตามลม

เชลซี ‘ยังไม่เปิดการเจรจาสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช’

เชลซี ‘ยังไม่เปิดการเจรจาสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช’ มีรายงานว่า เชลซี ยังไม่ได้เริ่มการเจรจากับ มาเตโอ โควาซิช เรื่องสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่อนาคตของเขากำลังร้อนระอุ ข่าวกีฬา 

ยังไม่ต่อสัญญา

ตามรายงาน ข่าว บอล เผยว่าดาวเตะทีมชาติโครเอเชียได้เข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่มีอยู่ของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และอาจย้ายออกไปในฐานะตัวแทนอิสระเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หายไปเกือบทั้งฤดูกาลจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และ จอร์จินโญ่ ย้ายไป อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคม โควาซิช
ยังคงเป็นชื่อที่สำคัญในตำแหน่งกองกลางสำหรับ เกรแฮม พอตเตอร์

โควาซิช ทำประตูได้ 2 ประตูและแอสซิสต์ 1 ครั้งจาก 27 เกมในฤดูกาลนี้ สวมปลอกแขนกัปตันทีมถึง 3 ครั้ง อย่างไรก็ตาม อีฟนิ่งสแตนดาร์ด อ้างว่าสิงห์บลูส์ยังไม่ได้เปิดการเจรจากับโควาซิชเรื่องสัญญาใหม่ และดาวเตะวัย 28 ปีก็ใกล้จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

ก่อนที่เขาจะออกจากการเป็นฟรีเอเยนต์ในปี 2024 เชลซีอาจพยายามเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับโควาซิชในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเดอะบลูส์อาจออกมาตรการมากมายเพื่อลดค่าเหนื่อยลง เชลซีรายงานผลขาดทุน 121 ล้านปอนด์ในผลประกอบการล่าสุดสำหรับฤดูกาล 2021-22 และผู้เล่นต้องถูกขวานเพื่อปฏิบัติตามกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์

ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทั้งหมดกำลังจับตาดูการพัฒนาอย่างเฉียบคม และเชลซีก็ไม่อยู่ในฐานะที่จะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงได้หากพิจารณาจากสถานการณ์สัญญาของเขา โควาซิชใช้เวลาในฤดูกาล 2018-19 ไปกับการยืมตัวที่เชลซีจากเรอัล มาดริด ซึ่งอนุมัติการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างถาวรด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (39.5 ล้านปอนด์) เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนั้น

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 29/03/2023 10:27 am

ufa.sport: