เชลซี, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กำลังพูดคุยสัญญาใหม่กับเชลซี?

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โต้เถียงเรื่องสัญญาใหม่กับเชลซี?

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โต้เถียงเรื่องสัญญาใหม่กับเชลซี? มีรายงานว่า เชลซีกำลังดิ้นรนเพื่อประนีประนอมกับเงื่อนไขของข้อตกลงใหม่ที่เสนอสำหรับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ข่าวกีฬา

คุยถึงสัญญาใหม่

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่าตลอดเวลาที่ค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็องเต้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก โดยมีบทบาทสำคัญในพรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีก และฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 31 ปียังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งปัญหาเอ็นร้อยหวายครั้งล่าสุดของเขาทำให้เขาต้องพักรักษาตัวตั้งแต่สัปดาห์ที่สองของฤดูกาล

ตามรายงานของ ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ  football.london ทีมชาติฝรั่งเศสกำลังผลักดันให้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมอย่างเร็วที่สุดในสัปดาห์นี้ ซึ่งเร็วกว่ากำหนดเล็กน้อย ไม่ว่า ก็องเต้ จะปรากฏตัวอีกครั้งในการแข่งขันครั้งใด แต่ก็มีข้อเสนอแนะอย่างกว้างขวางว่าลำดับชั้นของสโมสรยังคงกระตือรือร้นที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่

ตามที่เป็นอยู่ ข้อตกลงของอดีตนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และจะไม่มีการขาดแคลนผู้รับหากก็องเต้เข้าสู่ตลาด อย่างไรก็ตาม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้รับการกล่าวขานว่าจะตั้งรกรากในลอนดอนและต้องการที่จะขยายเวลาการอยู่ที่ สะพานแสตมฟอร์ด ออกไปเป็นปีที่แปดและหลังจากนั้น

เพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น อีฟนิ่งสแตนดาร์ด อ้างว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องแก้ไขความแตกต่างที่โต๊ะเจรจา รายงานระบุว่า เชลซี พร้อมที่จะต่อสัญญากับ ก็องเต้ ออกไปอีก 2 ปี พร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 12 เดือน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 09/02/2023 11:33 am

ufa.sport: