เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เตรียมหาความท้าทายใหม่หล

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ‘ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของบาร์เซโลนา’

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ‘ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของบาร์เซโลนา’ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เตรียมอำลาบาร์เซโลน่าหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ ข่าวกีฬา

หาความท้าทายใหม่

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่านักเตะวัย 34 ปียังคงเป็นบุคคลสำคัญของยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน โดยลงสนามไป 29 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยทำ 1 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้ อย่างไรก็ตาม สัญญาของเขาที่คัมป์ นูกำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน และมีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ในขั้นตอนหนึ่ง ดูเหมือนว่าบุสเกตส์เอนเอียงไปที่การเซ็นสัญญา 12 เดือนกับบาร์เซโลนา แต่จากข้อมูลของ ข่าว บอล El Nacional อดีตกัปตันทีมสเปนได้ตัดสินใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานอ้างว่ากองกลางมากประสบการณ์ได้บอกทั้งประธานสโมสร โจน ลาปอร์ตา และหัวหน้าโค้ช ชาบี ว่าเขาจะออกจากตำแหน่งเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน

บุสเก็ตส์ ถูกกล่าวหาว่าไม่มีแผนที่จะเลิกเล่น โดยมีสโมสรใน MLS จำนวนหนึ่งให้ความสนใจในตัวเขา ขณะที่รายงานล่าสุด อ้างว่าเขาได้รับการ เสนอข้อตกลงจากฝ่ายซาอุดิอาระเบียอัล-นาสเซอร์ นอกจากนี้ยังมีความคิดที่จะได้รับความสนใจจากพรีเมียร์ลีก โดยนักเตะชาวสเปนจะเป็นศูนย์กลางของสงครามชักเย่อเมื่อพูดถึงสโมสรถัดไปของเขา

นักเตะชาวสเปนเปิดตัวกับบาร์เซโลน่าในปี 2008 และเขาได้ลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 709 นัด ซึ่งทำให้เขาเป็นอันดับสามในรายชื่อผู้เล่นตลอดกาล รองจากลิโอเนล เมสซี่ (778) และชาบี ( 767 ) การจากไปของกัปตันทีมจะทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเข้าสู่ตลาดเพื่อทดแทน โดยมาร์ติน ซูบิเมนดี้จาก เรอัล โซเซีย ดาดคิดว่าเป็นเป้าหมายหลักในบริเวณนั้นของสนาม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 03/03/2023 12:23 pm

ufa.sport: