เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิค ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูชาวโครเอเชียอย่างใกล้ชิด

เซลติกให้ความสนใจ

เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิค ลิวาโควิช ในซัมเมอร์นี้

เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิก ลิวาโควิช มีรายงานว่า เซลติก กำลังจับตาดู โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูชาวโครเอเชียอย่างใกล้ชิด ดาวเตะวัย 28 ปีลงเล่นให้กับทีมชาติของเขาในศึกฟุตบอลโลก 2022ที่กาตาร์  ข่าวกีฬา

แข้งวัย 28 ปีใช้เวลาตลอดอาชีพสโมสรในบ้านเกิดของเขาที่โครเอเชีย รวมถึง 8 ปีหลังสุดในดินาโม ซาเกร็บ ลงเล่นไปแล้ว 283 นัดจากทุกรายการ และรักษาคลีนชีตคู่แข่งได้ถึง 131 นัด ลิวาโควิช ซึ่งถือว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรและทีมชาติ,ล่าสุด ลิวาโควิช ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากผลงานกับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังทีมตาหมากรุกคว้าอันดับ 3 ในรอบเพลย์ออฟ

ผู้รักษาประตูที่ลงสนามในนามทีมชาติ 45 ครั้งกลายเป็นผู้รักษาประตูคนที่สามในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกที่เซฟจุดโทษสามครั้งในการดวลจุดโทษกับญี่ปุ่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายตามด้วยจุดโทษสําคัญที่ช่วยให้โครเอเชียเอาชนะบราซิลในการดวลจุดโทษในรอบก่อนรองชนะเลิศ ลิวาโควิช ก็เป็นหนึ่งในทีมโครเอเชียที่พ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า เนชันส์ ลีก เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของโครเอเชีย 5 สมัย และโครเอเชีย คัพ 2 สมัย กับทีมดินาโม ซาเกร็บ พร้อมกับเป็นตัวแทนของสโมสรในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก 3 ฤดูกาลที่แตกต่างกัน

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบท  เผยว่า ลิวาโควิช เข้าสู่ปีสุดท้ายด้วยสัญญากับ ดินาโม ซาเกร็บ โดยมีหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจกับสถานการณ์ของเขา เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นที่เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจ และ เอริค เต็ง ฮาเกอร์ ผู้จัดการทีมกำลังมองหาสตาร์เบอร์ 1 คนใหม่,หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา จากไป

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าปิศาจแดงจะให้ความสำคัญกับการคว้าตัว อังเดร โอนานา ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้,เป็นที่เข้าใจกันว่า ตัวเขาใกล้จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (47.1 ล้านปอนด์) ส่งผลให้ โอนานา ใกล้จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปูทางให้สโมสรอื่นเพิ่มความสนใจในตัวลิวาโควิชมากขึ้น,สำนักข่าว สกาย สปอร์ต ระบุว่า เซลติก แชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก ระบุ โครเอเชีย ตกเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 15/07/2023 10:13 am

ufa.sport: