เสริมแกร่งแบ๊ก เปแอสเช คว้า ฮาคิมี่ ร่วมทีม

เปแอสเช คว้า ฮาคิมี่ ร่วมทีม เสริมตำแหน่งแบ๊ก ค่าตัว 60 ล้านยูโร

เปแอสเช คว้า ฮาคิมี่ ร่วมทีม อัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กทีมชาติโมร็อกโกจากอินเตอร์ มิลาน ย้ายเข้สร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร บวกเงื่อนไขโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร ข่าวกีฬา

เปแอสเช คว้า ฮาคิมี่

แหล่งของทาง ESPN รายงานว่าว่าข้อตกลงส่วนตัวระหว่าง PSG และ ฮาคิมี่ ตกลงกันมานานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว และฟูลแบ็ครายนี้ก็ต้องการให้เกิดการย้ายทีม “ผมรู้สึกความรู้สึกที่ดีของความภาคภูมิใจในวันนี้” ฮาคิมี่ กล่าวว่า “หลังประสบการณ์ของผมในสเปน เยอรมนี และอิตาลี ล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มอบโอกาสให้ผมได้ค้นพบแชมป์ใหม่กับหนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ผมแทบรอไม่ไหวที่จะพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ แฟนบอล และสัมผัสสีสันอันน่าทึ่ง และความหลงใหลที่ ปาร์กเดแพร็งส์

 นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานและซีอีโอของ PSG กล่าวเสริมว่า “ความสามารถในการลงนามนี้แสดงให้เห็นถึงระดับของความทะเยอทะยานของเรา – เรายังคงสร้างบางสิ่งที่พิเศษมาก ฮาคิมี่ อาจอายุเพียง 22 ปีแต่ก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่มีพรสวรรค์มากที่สุด ในตำปหน่งแบ็ค นี่คือมาตรฐานที่เราตั้งไว้กับสโมสร ผมรู้ว่า อัคราฟ ฮาคิมี่ จะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมร่วมกับเรา และทั้งสโมสรก็อวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน”

การจากไปของฮาคิมี่จะช่วยให้อินเตอร์นำเงินมาช่วยเหลือสโมสรในการชำระหนี้ กองหลังรายนี้มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้อินเตอร์คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 7 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์ในเซเรีย อา

 

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 07/07/2021 3:37 pm

ufa.sport: