เผย คาเซมิโร่ บอกเพื่อน เสียใจย้าย แมนฯ ยูไนเต็ด

คาเซมิโร บอกเพื่อนว่าเขาเสียใจที่ย้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

คาเซมิโร บอกเพื่อนว่าเขาเสียใจที่ย้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คาเซมิโร่มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรู้สึกเสียใจที่ย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

เสียใจสำหรับการย้ายทีม

หลังจากคว้าถ้วยรางวัลของเขาไปถึง 18 แต้มที่เรอัล มาดริด คาเซมิโร่ ก็ถูกคาดหวังให้เล่นต่อในฤดูกาลที่ 10 ที่เบอร์นาเบว อย่างไรก็ตาม แนวทางจากยูไนเต็ดทำให้แข้งทีมชาติบราซิลแจ้งคาร์โล อันเชล็ อตติ ว่าเขารู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่

จากความพ่ายแพ้ในช่วงต้นฤดูกาลของยูไนเต็ดต่อไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และเบรนท์ฟอร์ด นักเตะวัย 30 ปีรายนี้ได้รับการคาดหมายว่าจะสามารถ เล่นใน ตำแหน่งมิดฟิลด์ของเอริค เทน ฮากได้อย่างลงตัว อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงกรณีของ ยูไนเต็ด ที่บันทึกชัยชนะในบ้านเหนือ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล  โดยที่ไม่มีผู้เล่น 60 ล้านปอนด์อยู่ข้างพวกเขา

แต่ คาเซมิโร่ ถูกจำกัดให้เล่นฟุตบอลบนเครื่องบินได้เพียง 82 นาทีจากการเล่นสำรอง 4 เกม ซึ่งเป็นเวลาส่วนใหญ่ในการเล่นเกมของเขาในยูโรป้าลีก ลงเป็นตัวจริง 2 นัดและเป็นตัวสำรอง 1 นัดในการแข่งขันนั้น รวม 217 นาที แต่ดูเหมือนว่านักเตะชาวอเมริกาใต้ผู้มากประสบการณ์รู้สึกว่าเขาอาจตัดสินใจผิด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 07/10/2022 7:34 pm

ufa.sport: