เมสซี ถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สั่งพักงาน เนื่องจากเดินทางไปโปรโมทที่ซาอุดีอาระเบีย

ปารีส ‘ระงับ เมสซี ไม่ให้ไปซาอุดีอาระเบีย’

ปารีส ‘ระงับ เมสซี ไม่ให้ไปซาอุดีอาระเบีย’ มีรายงานว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมง สั่งพัก งาน ลิโอเนล เมสซีเป็นเวลา 2 สัปดาห์โดยไม่ได้รับค่าจ้าง หลังจากที่กองหน้ารายนี้เดินทางไปซาอุดีอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาตในสัปดาห์นี้ ข่าวกีฬา

ระงับ ทัวร์

นักเตะวัย 35 ปีล่าสุดเป็นตัวแทนของทีมยักษ์ใหญ่ของกรุงปารีสในเกมลีกเอิง 1 ที่เอาชนะลอริยองต์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยลงเล่นเต็ม 90 นาทีที่ปาร์ก เดส์ แพรงส์ ตามข่าวของ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด Sky Sports เมสซี ซึ่งเป็นทูตการท่องเที่ยวของซาอุดีอาระเบียได้ขออนุญาตเดินทางไปยังประเทศในตะวันออกกลางและเข้าร่วมงานเชิงพาณิชย์ แต่ถูกปฏิเสธโดย PSG

อย่างไรก็ตาม บรรดาผู้คว้ารางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยถูกถ่ายรูปที่กรุงริยาด เมืองหลวงของซาอุดีอาระเบียเมื่อวันจันทร์ โดยอาเหม็ด อัล คาทีบ รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวของประเทศโพสต์ภาพการมาเยือนของกองหน้าคนดังกล่าวบนโซเชียลมีเดีย

“ผมดีใจที่ได้ต้อนรับเมสซีและครอบครัวของเขาสู่ซาอุดิอาระเบีย เพื่อเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีมนต์ขลังและประสบการณ์ที่แท้จริง” ทวีตจาก Al-Khateeb อ่าน “เรายินดีต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครในซาอุดีอาระเบียและการต้อนรับที่ดี”

เป็นที่เข้าใจว่าผู้ชนะฟุตบอลโลกปี 2022 เดินทางกลับปารีสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเพิ่งโพสต์ภาพต้นปาล์มบน บัญชี อินสตาแกรม ของเขา พร้อมแคปชั่นว่า “ใครคิดว่าซาอุดิอาระเบียมีสีเขียวมากมาย ฉันชอบที่จะสำรวจสิ่งมหัศจรรย์ที่คาดไม่ถึงทุกครั้งที่ทำได้ #เยือนซาอุดีอาระเบีย”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 03/05/2023 10:13 am

ufa.sport: