บาร์เซโลน่าเป็นผู้นำในการไล่ล่าเซ็นสัญญากับเมสัน กรีนวูด

บาร์เซโลน่าเป็นผู้นำในการไล่ล่าเซ็นสัญญากับเมสัน กรีนวูด

เมสัน กรีนวูด อาจจะกลับ ผีแดง ตามรายงานข่าว

เมสัน กรีนวูด อาจจะกลับ ผีแดง อาชีพการงาน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เมสัน กรีน วูด อาจถูกกล่าวหาว่าฟื้นคืนชีพขึ้นมาในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีรายงานว่ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้โดยผู้ถือหุ้นรายย่อยของสโมสรอย่างเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ก็ตาม ข่าวกีฬา

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา,กองหน้าตกเป็นข่าวว่าหมดเวลาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถูกปล่อยให้ เกตาเฟ ยืมตัวไปใช้งาน และสร้างความประทับใจให้กับทีมในลาลีกา สเปน ในฤดูกาล 2023-24 รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ลงเล่นให้สโมสรเมืองหลวงไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 5 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในลาลีกา 16 นัด ทำได้ 3 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

และมีสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025,อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน กรีนวูด จะกลับไปเล่นให้กับสโมสรแม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจำเป็นต้องมีการตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของเขา ซึ่ง เกตาเฟ ก็ได้แสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร,ขณะที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ก็มีความสนใจที่จะเล่นให้กับเขาในระยะยาวเช่นกัน

ตามรายงานของ ยู ฟ่า เบ Goal เกตาเฟ่ไม่อยู่ในฐานะที่จะเซ็นสัญญากับเขา โดยสโมสรไม่สามารถจ่ายข้อตกลงที่น่าจะมีค่าใช้จ่ายอย่างน้อย 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) ในขณะที่พวกเขาไม่สามารถเสนอเงินเดือนจำนวนมากให้เขาได้ รายงานอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้คาดหวังให้กรีนวูดเล่นให้พวกเขาอีกครั้ง แต่มี ‘โอกาสเล็กน้อย’ ที่จุดยืนอาจถูกกลับรายการ
ข้อตกลงของแร็ตคลิฟฟ์ในการซื้อหุ้น 25% ของปิศาจแดงจะได้รับการอนุมัติในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และมีแนวโน้มว่ามหาเศรษฐีชาวอังกฤษจะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจในอนาคตของกรีนวูดในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา,เจมี แจ็คสัน ผู้สื่อข่าวที่เคารพนับถือ กล่าวว่า มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่ กรีนวูด จะได้ลงสนามในนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แม้ว่าเขาจะยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้อย่างยิ่ง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 24/01/2024 8:43 pm

ufa.sport: