เมสัน เมาต์ มิดฟิลด์ของเชลซีกลายเป็นเป้าหมายการย้ายทีมในตำแหน่งกองกลางของลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ทำให้เมสัน เมาท์เป็นเป้าหมายสูงสุดในช่วงซัมเมอร์

ลิเวอร์พูล ทำให้เมสัน เมาท์เป็นเป้าหมายสูงสุดในช่วงซัมเมอร์ ลิเวอร์พูลทำให้เชลซีเป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่พวกเขาถอนตัวออกจากการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับจูด เบลลิงแฮม ข่าวกีฬา 

หงส์จับตามอง

หงส์แดงคาดว่าจะเสริมตัวเลือกกองกลาง โดยนาบี เกอิต้า , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนและเจมส์ มิลเนอร์จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ก่อนหน้านี้ หงส์แดงระบุว่าจู๊ด เบลลิงแฮมดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เป็นเป้าหมายหลักในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะยุติการไล่ล่าเนื่องจากพวกเขาไม่เต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในสงครามการประมูลและจัดสรรงบประมาณส่วนใหญ่ให้กับผู้เล่นคนเดียว ลิเวอร์พูลกำลังจะพลาดการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งอาจทำให้เงินทุนที่มีให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ลดลง ในช่วงซัมเมอร์

ด้วยค่าตัวของเบลลิงแฮมที่เกิน 100 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูลจึงตัดสินใจใช้เงินของพวกเขาในการย้ายทีมหลายครั้ง เนื่องจากพวกเขามองหามิดฟิลด์หน้าใหม่อย่างน้อยสองคน จากรายงานของ ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด Liverpool Echo เมาท์ กำลังกลายเป็นเป้าหมายสำคัญรายใหม่ของลิเวอร์พูลในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

นักเตะทีมชาติอังกฤษเข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้ายของข้อตกลง และการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็มาถึงทางตัน เชลซีมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเมาท์เป็นเวลา 7 ปี แต่ผู้เล่นลังเลที่จะตกลงกับสัญญาระยะยาวดังกล่าว นักเตะวัย 24 ปียังมองหาการขึ้นค่าจ้างที่จะทำให้เขามีรายได้สูงที่สุดในสโมสร

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 12/04/2023 4:19 pm

ufa.sport: