เมสัน เมาท์ พร้อมอยู่กับ สิงห์บลู ต่อในฤดูกาลหน้า

เมสัน เมาท์ ‘อยากอยู่เชลซีต่อ’

เมสัน เมาท์ ‘อยากอยู่เชลซีต่อ’ มีรายงานว่า เมสัน เมาท์หวังว่าจะได้อยู่กับเชลซี ต่อไป แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าอาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม ข่าวกีฬา 

พร้อมอยู่ต่อ

นักเตะวัย 24 ปีเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า เนื่องจากการเจรจาสัญญาของเมาท์หยุดชะงักและมิดฟิลด์รายนี้เสี่ยงที่จะออกจากสโมสรแบบฟรีๆ ในเดือนกรกฎาคม 2024 เชลซีจึงบอกเขาว่าเขามีอิสระที่จะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้และสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายสโมสรได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขาในเวลาต่อมา

ในพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ท็อ ตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดต่างให้ความสนใจ ขณะที่อาร์เซนอลก็กล่าวกันว่ากำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด การย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์อาจเป็นไปได้ที่บาเยิร์น มิวนิคแชมป์บุนเดสลีกา ซึ่งปัจจุบันบริหารงานโดยโธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือเชลซี หรือยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ ในเซเรียอา

เป็นที่เข้าใจกันว่าลิเวอร์พูลกำลังเป็นผู้นำในการแย่งลายเซ็นของเมาท์ โดย ฝ่ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์คาดว่าจะจัดลำดับความสำคัญในการเสริมกองกลางก่อนฤดูกาล 2023-24 แอธเลติกรายงานว่าหงส์แดงให้ความสนใจในตัวเมาท์อย่าง ‘จริงจัง’ และได้ให้ ‘การพิจารณาที่เหมาะสม’ กับสัญญาที่พวกเขาสามารถเสนอเพื่อเกลี้ยกล่อมให้แข้งชาวอังกฤษเปลี่ยนสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม รายงานเสริมว่า ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด  เมาท์ให้ความสำคัญกับการอยู่ที่เชลซีเสมอ แม้ว่าการเจรจาสัญญากับเดอะบลูส์จะล้มเหลวถึงขั้นก้าวหน้าก็ตาม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เกร แฮม พอตเตอร์หัวหน้าโค้ชเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับเมาท์เกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของเขาหลายครั้งแล้ว และยอมรับว่าการพูดคุยที่ ‘ซับซ้อน’ กำลังเกิดขึ้นที่สโมสรเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 31/03/2023 12:58 pm

ufa.sport: