เรนเจอร์ส ให้ความสนใจ ดูจอน สเตอร์ลิง

เรนเจอร์ส จับตามอง ดูจอน สเตอร์ลิง

เรนเจอร์ส จับตามอง ดูจอน สเตอร์ลิง มีรายงานว่า เรนเจอร์ส กำลังปิดดีลคว้า ตัวดูจอน สเตอร์ลิง ฟูลแบ็ค ของ เชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เรนเจอร์ส กำลังจะเดินหน้าเจรจาอย่างเต็มที่ ข่าวกีฬา

มีทีมให้ความสนใจ

นักเตะวัย 23 ปีใช้เวลา 15 ปีที่ผ่านมากับหนังสือที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เขาได้ลงเล่นให้สิงห์บลูส์เพียง 2 นัดเท่านั้น สเตอร์ลิงลงประเดิมสนามให้กับเชลซีชุดใหญ่ในฐานะตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในบ้าน 5-1 ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบที่สามในเดือนกันยายน 2017 ก่อนที่จะลงเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมที่เสมอกับนอริช ซิตี้แบบไร้ประตูในเอฟเอ คัพ รอบสามรอบสี่ หลายเดือนต่อมา.

หลังจากยืมตัวกับ โคเวนทรี ซิตี้, วีแกน แอธเลติก และ แบล็คพูล โดยลงเล่นมากกว่า 100 นัดใน EFL สเตอร์ลิงย้ายไปร่วมทีมสโต๊ค ซิตี้ด้วยข้อตกลงชั่วคราวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเล่น 26 ครั้งในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมช่างปั้นหม้อมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับฟูลแบ็ครายนี้เป็นการถาวร โดยสัญญาของเขากับเชลซีจะหมดลงในสิ้นเดือนหน้า

อย่างไรก็ตาม ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ Football Insider รายงานว่าเรนเจอร์สพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับสเตอร์ลิงใน ‘วันข้างหน้า’ รายงานเพิ่มเติมว่าแพทย์ได้จองตัวสเตอร์ลิงไว้แล้ว ซึ่งได้พาชมสนามฝึกซ้อมของเรนเจอร์ส และได้พูดคุยกับหัวหน้าโค้ชไมเคิล บีล

เรนเจอร์สซึ่งจะจบฤดูกาล 2022-23 โดยไร้ถ้วยรางวัลและอันดับสองในตารางพรีเมียร์ชิพรองจากเซลติกแชมป์เปี้ยนชิพ คาดว่าจะเริ่มต้นตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวาย โดยมีผู้เล่นทีมชุดใหญ่จำนวนหนึ่งที่เผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนที่สโมสร

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 13/05/2023 8:12 am

ufa.sport: