เอซี มิลาน กำลังวางแผนที่จะเริ่มติดต่อกับเรอัล มาดริด เพื่อย้ายทีมอย่างถาวรของบราฮิม ดิอาซ

เอซีเตรียมคุยกับมาดริด เรื่องการเซ็นสัญญาถาวรกับบราฮิม ดิแอซ

เอซีเตรียมคุยกับมาดริด เรื่องการเซ็นสัญญาถาวรกับบราฮิม ดิแอซ เอซี มิลาน วางแผนที่จะเริ่มพูดคุยกับเรอัล มาดริด เกี่ยวกับการลงนามถาวรของดิอา รายงาน ข่าวกีฬา

รอการเจรจา

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่านักเตะวัย 23 ปีเข้าร่วมทีมรอสโซเนรีแบบยืมตัวในฤดูกาล 2020-21 ก่อนจะตกลงอยู่กับถิ่นซาน ซิโร ต่อไปอีก 2 ปี โดยสัญญาชั่วคราวของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ดิอาซทำไป 11 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ใน 2 ฤดูกาลแรกของเขากับมิลาน และหลังจากนั้นเขาก็ทำสถิติได้ 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 20 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้

อดีตดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมไปอยู่กับเรอัล มาดริดในปี 2019 แต่เขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 21 นัดเท่านั้น และตั้งแต่นั้นมา เขาก็ได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ที่มิลาน ดิแอซสามารถปรากฏตัวครบ 100 นัดให้กับทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเลชเช่ในเซเรีย อา วันเสาร์นี้ โดย ทีมของส เตฟาโน่ ปิ โอลี่ ตามหลังนาโปลีจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม

ตามรายงานของนักข่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ มิลานกำลังจัดลำดับความสำคัญในการคว้าตัวดิแอซเป็นการถาวรและได้นัดคุยกับเรอัล มาดริดเพื่อหารือเรื่องค่าตัว โรมาโนเสริมว่าปัจจุบันมิลานมีออปชันซื้อขาดสำหรับเดือนมิถุนายนที่ราคาประมาณ 22 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ และหากเปิดใช้งานได้ ลอส บลังโกสจะมีค่าซื้อคืนที่ 27 ล้านยู

รายงานแยกต่างหากจาก Corriere dello Sport ผ่าน PianetaMilan อ้างว่ามิลานกระตือรือร้นที่จะลดราคาขอ Diaz ของเรอัลมาดริด 22 ล้านยูโรเมื่อพวกเขาเริ่มการเจรจาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า รายงานยังระบุด้วยว่ามิดฟิลด์ชาวสเปนต้องการอยู่ที่มิลานต่อไป เนื่องจากเขารู้สึกว่าเขาจะไม่ได้รับการการันตีเวลาลงเล่นเท่าเดิมที่เรอัล มาดริด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 13/01/2023 2:56 pm

ufa.sport: