เอริค เทน ฮาก ยังสามารถส่ง เปเรย์รา เป็นเส้นชีวิตในแมนเชสเตอร์

ผู้จัดการทีมฟลาเมงโกต้องการต่อสัญญากับอันเดรียส เปเรยร่าถาวร

ผู้จัดการทีมฟลาเมงโกต้องการต่อสัญญากับอันเดรียส เปเรยร่าถาวร โดริวัล จูเนียร์ผู้จัดการทีมฟลา เมงโก้ ยืนยันว่าเขาต้องการเก็บตัวอันเดรียส เปเรยร่าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไว้ในสัญญาถาวรในบราซิล ข่าวกีฬา

ต่อสัญญาเรียบร้อย

นักเตะวัย 26 ปีรายนี้พลาดคำสั่งจิกกัดที่ Old Trafford ภายใต้ การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ ลาซิโอ ในปี 2020-21 ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่ลีกสูงสุดของบราซิล เปเรยร่ากลายเป็นขาประจำของฟลาเมงโก้อย่างรวดเร็วและลงเล่น 49 นัดให้กับทีมเซเรีย อาในทุกทัวร์นาเมนต์ โดยทำได้ 7 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้

มิดฟิลด์รายนี้ต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกว่าในปี 2022 กับฟลาเมงโก้ ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับโอกาสในการเซ็นสัญญาถาวร เป็นที่เข้าใจกันว่าฟลาเมงโก้มีตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับเปเรยร่าด้วยค่าตัว 10.5 ล้านยูโร (8.9 ล้านปอนด์) แต่อย่างไรก็ตาม อดีตเจ้าหนู PSV Eindhoven จะกลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในเดือนหน้า

อย่างไรก็ตาม จูเนียร์ มุ่งมั่นที่จะทำข้อตกลงถาวรกับเปเรยร่า โดยอ้างว่าผู้เล่นที่มี “ศักยภาพในการเติบโต” ของเขานั้น “หายาก” ในบราซิลในปัจจุบัน “มันเป็นแค่ความคิดเห็น ฉันหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไป ผู้เล่นระดับนี้ ผู้เล่นที่มีศักยภาพนี้มีน้อยในบราซิล ฉันไม่สงสัยเลยว่าเด็กคนนี้จะยังเติบโตได้อีกมาก เขาสามารถพัฒนาได้มาก” จูเนียร์กล่าวกับผู้สื่อข่าว ตามที่อ้างโดยข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์

“มันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ฉันไม่รู้ แต่มันคงจะดีมากถ้าเราสามารถจับเด็กคนนี้ไว้ได้เพราะเขามีคุณสมบัติมากมาย เขาเป็นผู้เล่นที่ดึงดูดความสนใจในทุกวิถีทาง เขามีศักยภาพในการเติบโตผู้เล่น ของระดับนั้นที่หายากในขณะนี้ภายในประเทศนี้ “

เปเรยร่ายิงไปแล้ว 2 ประตูและอีก 2 ประตูจากการลงเล่น 25 นัดให้กับฟลาเมงโก้ในฤดูกาล 2022 จนถึงตอนนี้ และสัญญาของเขากับแมนฯ ยูไนเต็ดจะสิ้นสุดในอีก 12 เดือนข้างหน้า นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้อยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดมานานกว่า 10 ปี แต่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เพียง 75 นัดในช่วงเวลานั้น โดยยิงได้ 4 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 17/06/2022 9:21 am

ufa.sport: