เซบาสเตียน เคห์ล เผยถึงอนาคตของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์

อนาคตของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จะถูกตัดสินในสัปดาห์หน้า

อนาคตของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จะถูกตัดสินในสัปดาห์หน้า เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าอนาคตของเออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ จะถูกตัดสินในสัปดาห์หน้า โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้นำการแข่งขันเพื่อคว้าลายเซ็นของเขา ข่าวกีฬา 

อนาคตของฮาแลนด์จะถูกตัดสินในเร็วๆนี้

กองหน้าวัย 21 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวกับเกือบทุกสโมสรระดับท็อปของยุโรปในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากสัญญาการปล่อยตัวในสัญญาของเขาซึ่งจะเริ่มมีผลในช่วงซัมเมอร์นี้ ฮาแลนด์ จะพร้อมให้ใช้งานในราคา 75 ล้านยูโร (64.1 ล้านปอนด์) แม้ว่าความต้องการค่าจ้างของเขาจะเป็นที่เข้าใจกันดีอยู่แล้วว่าได้ตั้งราคาให้กับสโมสรต่างๆ จากข้อตกลงที่เป็นไปได้

เรอัล มาดริด ถูกมองว่าเป็นแนวรุกสำหรับแข้ง ทีมชาตินอร์เวย์ แต่รายงานล่าสุดชี้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นผู้นำการแข่งขัน ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอ ล่า เล่นมามากแล้วในฤดูกาลนี้ โดยที่ไม่มีกองหน้าที่เป็นที่รู้จักหลังจาก เซร์ คิโอ อเกวโร่อำลา ทีมและล้มเหลวในการไล่ตาม แฮร์รี่ เคนของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 

เมืองได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายอีกครั้งสำหรับ Kane ในฤดูร้อนนี้ แต่ตอนนี้พวกเขาเข้าใจแล้วว่าได้หันความสนใจไปที่ ฮาแลนด์  ซึ่งพ่อ Alf-Inge Haaland เล่นให้กับสโมสรด้วย ฮาแลนด์ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดในโลกด้วยฟอร์มการทำประตูของเขา ครั้งแรกกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และตามด้วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 09/05/2022 4:42 pm

ufa.sport: