เอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด แนะนำให้ชูเอา เฟลิกซ์

ประธานแอตเลติโก คาดหวังว่า ฌูเวา แฟลิกส์ จะอยู่ที่สโมสรต่อไป

ประธานแอตเลติโก คาดหวังว่า ฌูเวา แฟลิกส์ จะอยู่ที่สโมสรต่อไป เอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานแอตเลติโก มาดริด กล่าวว่าเขาคาดหวังว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปหลังสิ้นสุดหน้าต่างโอนเดือนมกราคม ข่าวกีฬา

อนาคตไม่แน่นอน

อนาคตของนักเตะทีมชาติโปรตุเกสยังคงถูกตั้งคำถาม โดยทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอล ต่าง ให้ความสนใจในการคว้าลายเซ็นของเขาในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เฟลิกซ์ไม่น่าจะจากไปอย่างถาวรเนื่องจากค่าตัวของเขามีมาก แต่มีการหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมแบบยืมตัว โดยแมนฯ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลคิดว่ากำลังสำรวจความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับเขาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาใหญ่ในแง่ของค่าตัว โดย ข่าว พรีเมียร์ ลีก เปิดเผยว่าแอตเลติโกต้องการค่ายืมตัว 13 ล้านปอนด์ นอกเหนือไปจากค่าจ้างของเขาที่ครอบคลุมตลอดฤดูกาลที่เหลือ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือแอตเลติโกเพิ่งกล่าวว่าไม่มีผู้เล่นคนใดในสโมสรที่ “ขาดไม่ได้”

เฟลิกซ์ พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับแอตเลติโกระหว่างการรณรงค์หาเสียงในปี 2022-23 โดยจัดการได้เพียง 5 ประตูและ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการ ในขณะเดียวกัน โดยรวมแล้ว กองหน้ารายนี้ทำไป 34 ประตูและ 18 แอสซิสต์จาก 130 เกมนอกบ้านให้กับหงส์แดงและขาว นับตั้งแต่ย้ายจากเบนฟิก้ามายังสโมสรในเดือนกรกฎาคม 2019

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 09/01/2023 2:27 pm

ufa.sport: