หลุยส์ เอ็นริเก้ แต่งตั้ง อันซู ฟาติ ให้ทีมชาติสเปน

หลุยส์ เอ็นริเก้ เสนอชื่อ อันซู ฟาติ ของบาร์เซโลน่า

หลุยส์ เอ็นริเก้ เสนอชื่อ อันซู ฟาติ ของบาร์เซโลน่า หลุยส์ เอ็นริเก้กุนซือ ทีมชาติ สเปนเสนอชื่อ อัน ซู ฟาติ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเพื่อลงเล่นยู ฟ่าเนชั่นส์ ลีกของทีมเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ข่าวกีฬา

เอ็นริเก้ เสนอชื่อ ฟาติ

โปรแกรมการแข่งขันที่แน่นแฟ้นจะทำให้ La Roja พบกับโปรตุเกสในวันที่ 2 มิถุนายน สาธารณรัฐเช็กในวันที่ 5 มิถุนายน สวิตเซอร์แลนด์ในวันที่ 9 มิถุนายน ก่อนที่จะพบกับสาธารณรัฐเช็กอีกครั้งในวันที่ 12 มิถุนายน ฟาติไม่ได้เล่นให้สเปนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และเขาได้รับการผ่อนปรนให้กลับมาลงเล่นโดยบาร์เซโลนาในช่วงหลังของฤดูกาล 2021-22 เนื่องจากปัญหาความฟิตของเขา 

นักเตะวัย 19 ปีลงเล่นให้กับทีมของเขาใน 5 เกมหลังสุดในลาลีกาของฤดูกาล โดยทั้ง 5 นัดที่ลงเล่นในตำแหน่งสำรอง ดังนั้นการเรียกติดทีมชาติสเปนชุดล่าสุดของเขาจึงเป็นที่ถกเถียงกัน อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ ยืนยันว่าวัยรุ่นจะ ‘ไม่ได้ลงเล่นมากนัก’ โดย La Roja พร้อมที่จะตามผู้นำของบาร์เซโลนาในการทำให้เขากลับมาลงเล่นอีกครั้ง

“ผมมีแผนพิเศษ เราจะไม่เสี่ยง เราจะเห็นเขาซ้อม เขาจะไม่ได้ลงเล่นมากนัก” เอ็นริเก้ กล่าวกับนักข่าว “มันเป็นการกลับมาสู่การแข่งขันและพารามิเตอร์ของทีมชาติ มันเป็นรางวัลมากกว่าต้องการโหลดเขาด้วยนาที”

“ผมเห็นในสิ่งที่ผมเห็นมาโดยตลอด เป็นความจริงที่ในทีมของเขา เขาไม่ได้เล่นมากเกินไป แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือสิ่งที่พวกเขาทำกับเราที่นี่” เอนริเก้ กล่าว “เขาอาจเป็นคนแรกที่แปลกใจ อย่าหลอกตัวเอง มีการสูญเสียในตำแหน่งของเขา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่กลับมา โอกาสมีให้จับ”

มาร์โก อเซนซิโอได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมแม้ว่าจะพบว่ามันยากที่จะแสดงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาให้กับเรอัล มาดริดในฤดูกาลนี้ และเอ็นริเก้มั่นใจว่าผู้โจมตีสามารถเล่นให้ทีมชาติได้ ติอาโก้มิดฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูลก็ถูกรวมอยู่ในการคัดเลือกด้วย แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าเขาจะต้องสงสัยในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากปัญหา Achilles ที่เขาหยิบขึ้นมาในเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 25/05/2022 9:51 am

ufa.sport: