แจ็ก กรีลิช มีหวังซบแมนฯซิตี้ ด้วยค่าตัวทุบสถิติ

แจ็ก กรีลิช ไฟเขียวซบแมนฯซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

แจ็ก กรีลิช ไฟเขียวซบแมนฯซิตี้ เอเยนต์ของ กรีลิช อาจไฟเขียวให้เขาย้ายออกจากแอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นการปูทางสำหรับการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกด้วยเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬา

แจ็ก กรีลิช ไฟเขียวซบแมนฯซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของเรือใบสีฟ้าหวังที่จะนำสตาร์ทีมชาติอังกฤษมายังเอทิฮัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้านแอสตัน วิลล่า ยังคงยืนกรานว่าพวกเขาไม่ต้องการขายนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีก 4 ปีในการเซ็นสัญญากับสโมสร

แต่ล่าสุด SunSport สื่อดังของอังกฤษได้เจรจากับตัวแทนของ แจ็ก กรีลิช ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ทีมของเขามีความสุขที่ตอนนี้พวกเขามีข้อตกลงที่จะอนุญาตให้ กองกลางรายนี้ ออกเมื่อการแข่งขันยูโรหมดลง

แมนฯซิตี้ได้ระบุว่าพวกเขายินดีที่จะทำลายสถิติการโอนของอังกฤษในปัจจุบันซึ่งอยู่ที่ 89 ล้านปอนด์ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจ่ายให้ยูเวนตุสสำหรับ ปอล ป็อกบา

และด้วยกรีลิชที่ต้องการก้าวขึ้นสู่การเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ทางด้านวิลล่าก็เข้าใจดีว่าพวกเขาไม่สามารถขวางทางเขาได้ ทางด้านแมนฯซิตี้พวกเขาคาดว่าจะเคลื่อนไหวกับนักเตะรายนี้ในเดือนกรกฎาคมเพื่อให้ กรีลิช สามารถเริ่มการฝึกพรีซีซันกับพวกเขาได้

ในขณะเดียวกัน แอสตัน วิลล่า ได้คว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ด้วยการโอนฟรีและจ่ายเงิน 33 ล้านปอนด์ให้กับ เอมิเลียโน บูเอนเดีย ของ นอริช มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 25/06/2021 2:39 pm

ufa.sport: