แมนยูไนเต็ด จับตามอง ดาวิเด้ ฟราตซี’

แมนยูไนเต็ด ‘ส่งแมวมองไปดูดาวิเด้ ฟราตซี’ ของซาสซูโอโล

แมนยูไนเต็ด ‘ส่งแมวมองไปดูดาวิเด้ ฟราตซี’ ของซาสซูโอโล ยูเวนตุสจะกังวลเกี่ยวกับการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแย่งชิงความพยายามที่จะเซ็นสัญญามิดฟิลด์รายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

แมนยูจับตามอง

สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา คาดว่าจะได้นักเตะใหม่หนึ่งหรือสองคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอาเดรียง ราบิโอต์จะย้ายออกไปเมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล (และนั่นเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ผมเห็นว่านิวคาสเซิลแสดงความสนใจ)

ยูเวนตุสยังระบุให้ ดาวิเด้ ฟราตซี เป็นตัวเต็งที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง นักเตะซาสซูโอโล่อายุยังน้อย เติบโตในบ้าน ราคาไม่แพง และได้รับการจัดอันดับสูง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อมโยงกับ Frattesi ในอดีต เมื่อ 5 เดือนก่อน มีรายงานระบุว่าเดอะ เร้ดส์ได้ส่งแมวมองไปยังอิตาลีเพื่อเฝ้าดูดาวเตะรายนี้แต่เรายังต้องเผชิญกับการแข่งขันจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อินเตอร์ มิลาน และเอเอส โรม่า ดูเหมือนว่าภารกิจสอดแนมเหล่านี้จะเกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

รายงานใหม่จาก La Gazzetta dello Sport ผ่าน ข่าวสด ฟุตบอล Calciomercato อ้างว่า ยูไนเต็ด ยังคงติดตามกองกลางต่อไปพร้อมกับแมวมองของพวกเขา จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ Frattesi ยิงไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่น 27 นัดในเซเรียอา ซึ่งเป็นสถิติที่ดีสำหรับมิดฟิลด์ดาวรุ่ง

โพสต์นี้เผยแพร่เมื่อ 26/03/2023 8:05 am

ufa.sport: